Infinity Kingdom cho iOS 1.0.1 Game MMO chiến lược bảo vệ vương quốc

Tải về

Sau giai đoạn thử nghiệm beta trong suốt năm 2020, game chiến lược phong cách hoạt hình Infinity Kingdom hiện đã có sẵn cho mobile trên toàn thế giới.

Đánh bại những kẻ xâm lược trong game Infinity Kingdom
Đánh bại những kẻ xâm lược trong game Infinity Kingdom

Tham gia game chiến thuật nhiều người chơi trực tuyến Infinity Kingdom for iOS, bạn sẽ được tham gia vào trận chiến chống lại đội quân Gnomes độc ác đang có ý định chiếm lấy World Heart và hút hết năng lượng của nó. Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn chúng bao vây và chiếm lấy các lãnh thổ mới, đồng thời không ngừng mở rộng đế chế của bạn.

Xây dựng đội quân mơ ước của bạn
Xây dựng đội quân mơ ước của bạn

Bạn sẽ tham chiến cùng rất nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng, bao gồm Julius Caesar, William the Conqueror, Mulan thậm chí cả Robin Hood. Có hơn 60 nhân vật để bạn lựa chọn, dẫn đầu các cuộc tấn công.

Đánh thức những con rồng mạnh mẽ
Đánh thức những con rồng mạnh mẽ

Các kỹ năng của những nhà nãy đạo này có thể được sắp xếp theo Loại quân,Thành phần, Vị trí tùy thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm vào thời điểm đó. Không chỉ đơn giản là việc lựa chọn quân đội, bạn cũng có thể kích hoạt nhiều loại buff khác nhau, đánh thức hoặc nuôi lớn những con rồng nở ra từ trứng, sau đó huấn luyện chúng để trở nên mạnh mẽ hơn.

Chinh phục kẻ thù, bảo vệ vương quốc
Chinh phục kẻ thù, bảo vệ vương quốc

Tải game Infinity Kingdom cho iOS

Ngoài trận chiến, bạn có thể cử một loạt người do thám để điều tra các Di tích gần đó. Bạn có thể khám phá Stele Shards sau đó có thể sử dụng trong Monument để mở khóa các mảnh lịch sử của vùng đất Norheim cùng với vô số phần thưởng khác, hỗ trợ bạn trên hành trình cứu vương quốc khỏi bầy Gnomes hung ác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Infinity Kingdom

Liên quan, thay thế