MuAwaY cho iOS 1.0.66 Game MuAwaY Mobile sát với bản gốc nhất

Tải về

MuAwaY là phiên bản di động của game MU Online, một game MMORPG lấy bối cảnh giả tưởng thời Trung Cổ, đưa bạn vào các trận chiến khốc liệt với người chơi khắp thế giới.

Hệ thống phần thưởng được làm lại
Hệ thống phần thưởng được làm lại

So với phiên bản gốc MuAwaY làm lại hoàn toàn về hệ thống điều khiển, tối ưu hóa cho mọi kích thước màn hình smartphone. Tuy nhiên, mọi cơ chế và hệ thống trong game đều được giữ nguyên, chỉ là điều chỉnh lại cho phù hợp với thiết bị di động, chẳng hạn như Hệ thống thương mại, Guild, Băng đảng, PvP, sự kiện và các hệ thống khác.

Chơi game cùng cộng đồng người chơi đông đảo
Chơi game cùng cộng đồng người chơi đông đảo

Trong Mu AwaY, bạn vào vai một chiến binh thời Trung Cổ, bằng cách lựa chọn từ một trong 4 lớp nhân vật vật gồm Dark Wizard, Dark Knight, Fairy Elf hoặc Magic Gladiator. Tại đây, gamer có thể kết bạn mới, thể hiện tất cả các kỹ năng, chinh phục đấu trường với hàng nghìn người chơi trực tuyến và để lại dấu ấn của mình trong lịch sử.

Nhiều sự kiện hấp dẫn cho bạn tham gia
Nhiều sự kiện hấp dẫn cho bạn tham gia

Tải game MMORPG MuAwaY cho iOS

MuAwaY có một hệ thống phần thưởng dồi dào, cho phép bạn nhận được những item tốt nhất trong quá trình chơi để tiến hóa nhân vật của mình, giúp họ mạnh mẽ hơn nhằm thực hiện mục tiêu chinh phục các lục địa. Bên cạnh đó, game còn có rất nhiều sự kiện khác nhau để bạn tham gia, khẳng định sức mạnh đồng thời kiến phần thưởng giá trị.

Về đồ họa, giao diện game được thiết kế lại hoàn toàn, cho bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game tốt nhất. Cho dù bạn chơi trên máy tính hay điện thoại, trải nghiệm đều rất tuyệt vời, sự khác biệt duy nhất là chiến thắng và thất bại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.66
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,3 MB
  • Lượt xem: 174
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MuAwaY

Liên quan, thay thế