Lost continent cho iOS 3.0.2 Game MMORPG hấp dẫn cho iPhone, iPad

Tải về

Giống như hầu hết các game MMORPG khác, người chơi Lost continent phải tạo một nhân vật trong số 8 lớp nhân vật khác nhau để có thể đặt chân đến Lost continent. Để có được kinh nghiệm và từ đó lên cấp, người chơi cần phải chiến đấu với quái vật (mob).

Lost continent Global là một game MMORPG được thiết kế tuyệt đẹp
Lost continent Global là một game MMORPG được thiết kế tuyệt đẹp

Lost continent Global là nơi sinh sống của rất nhiều quái vật, từ những con thông thường như yêu tinh và golem cho đến những kẻ đáng sợ như Gorgon, Kundun hay Selupan. Mỗi loại quái vật là duy nhất, có những đặc tính khác nhau và rơi ra những vật phẩm khác nhau.

Các kỹ năng combo cổ điển nhưng mạnh mẽ
Các kỹ năng combo cổ điển nhưng mạnh mẽ

Bạn có thể chiến đấu PvP nhưng điều này không được khuyến khích trong Lost continent. Khi một người tấn công người chơi khác, một hệ thống tự vệ được kích hoạt, trong đó người bị tấn công có thể giết kẻ đánh mình trong khoảng thời gian nhất định. Tự vệ cũng được kích hoạt khi người chơi tấn công sinh vật được triệu hồi Elf. Những kẻ ngoài vòng pháp luật có những bất lợi trong quá trình chơi game, tùy thuộc vào cấp độ Outlaw của họ.

Bạn được tự chọn nhân vật của mình và tiêu diệt kẻ thù
Bạn được tự chọn nhân vật của mình và tiêu diệt kẻ thù

Tải game Lost continent cho iOS

Bạn có thể chơi Lost continent trong vai một Hiệp sĩ, Pháp sư, Yêu tinh, Đấu sĩ, Darklord, Summoner, Lancer hoặc Fighter cầm kiếm, rìu hoặc quyền trượng, cũng như sử dụng phép thuật để tiêu diệt kẻ thù. Lên cấp để học khả năng mới và tăng cường thuộc tính, sức mạnh của bạn.

Kết hợp các vật phẩm cổ điển
Kết hợp các vật phẩm cổ điển

Game Lost continent cho phép bạn chơi miễn phí nhưng có các vật phẩm trả phí mà bạn có thể mua. Không hề có giới hạn chịu đựng hoặc năng lượng. Những thứ tốt nhất trong game đều có thể giành được bằng cách chơi mà không phải qua việc mua hàng trả phí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 226,2 MB
  • Lượt xem: 471
  • Lượt tải: 326
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lost continent

Liên quan, thay thế