Blob Hero cho Android 0.3.1 Game người thạch chiến đấu giữa hàng nghìn kẻ thù

Tải về

5 (1) Rollic Games Miễn phí 193 Dung lượng: 66 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Anh hùng Blob đã trở lại và dường như mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong game hành động Blob Hero. Trong khi Blob sử dụng kho vũ khí của mình, anh ấy cần bạn hướng dẫn anh ấy đi qua những làn sóng vô tận kẻ thù độc ác. Khi Blob có được kinh nghiệm thông qua các trận chiến khó khăn, bạn sẽ quyết định những kỹ năng mà anh ấy học được.

Chọn anh hùng Blob của bạn trong game Blob Hero

Bạn có thể tạo ra hàng nghìn cách kết hợp kỹ năng độc đáo để vượt qua các thách thức. Blob có thể bắn các quả bóng Blob, ném lựu đạn, giải phóng phép thuật và nhiều hơn thế nữa. Mọi kiểu tấn công đều có thể thực hiện bởi chiến binh thách thân thiện của bạn.

Nếu Blob bị cạn kiệt HP, quá trình chạy của bạn sẽ kết thúc. Nhưng đừng băn khoăn, bạn và người bạn Blob luôn có thể trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tải game Blob Hero cho Android

Cách chơi game Blob Hero rất đơn giản. Bạn chạm ngón tay vào màn hình và vuốt để điều khiển anh hùng Blob của mình chạy theo hướng mong muốn. Cố gắng thoát ra khỏi đám đông đang lao về phía bạn. Chiến trường trong Blob Hero vô cùng rộng lớn và gần như vô tận, vì thế bạn có thể chạy theo bất kỳ hướng nào, với mục tiêu là là sống sót lâu nhất có thể.

Hơn 10 kỹ năng để chiến đấu với kẻ thù

Có vô số skill mà Blob của bạn sẽ mở khóa trong quá trình chơi, chẳng hạn bắn tên lửa tỏa ra các hướng, đạn bay vòng xung quanh anh hùng, các vụ nổ… Mỗi skill gây sát thương theo những cách khác nhau, nhưng hầu hết chúng cần thời gian tải lại sau khi kích hoạt. Vì thế, bạn cần mở khóa thật nhiều skill để tấn công kẻ thù liên tục.

Không chỉ vậy, đôi khi người chơi còn nhặt được những trái tim màu đỏ giúp tăng lượng HP một cách đáng kể, hay rương báu có các item giúp bạn chạy nhanh hơn, tấn công mạnh hơn…

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy là một vị cứu tinh mà anh hùng Blob cần trong game Blob Hero ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 646
  • Lượt tải: 193
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blob Hero

Liên quan, thay thế