Blob Runner 3D cho Android 1.1 Game người thạch chạy bất tận vui nhộn

Tải về

3 (1) Zynga Miễn phí 16

Blob Runner 3D là một trò chơi hành động người chạy hấp dẫn, nơi bạn điều khiển một nhân vật người thạch chạy trên đường, tránh chướng ngại, thu thập thạch để tăng kích thước cơ thể mình lên mức lớn nhất.

Điều khiển nhân vật người thạch của bạn chạy trong game Blob Runner 3D

Có gameplay tương tự như các trò chơi như High Heels!, Stacky Dash, Brick Builder!Stair Run, cách điều khiển game Blob Runner 3D rất đơn giản. Bạn chỉ cần chạm ngón tay trên màn hình và di chuyển sang trái, phải để nhân vật di chuyển theo hướng mong muốn, tránh tất cả các chướng ngại trên đường và thu thập thạch, kim cương.

Có rất nhiều nguy hiểm trên đoạn đường chạy mà bạn phải vượt qua, từ những chiếc kim đồng hồ xoay vòng, súng bắn đạn, quạt hút, con lăn, thanh chặn, cánh cửa... hãy cố gắng tránh chúng, hoặc ít nhất giảm thiệt hại của mình xuống mức thấp nhất.

Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp những cục thạch và kim cương. Hãy ăn chúng. Thạch sẽ giúp bạn lớn lên. Giải thưởng ở cuối mỗi cấp độ sẽ được xác định bằng kích cỡ nhân vật của bạn.

Thu thập thạch để tăng kích thước cơ thể

Cuối mỗi con đường, nhân vật người thạch sẽ tăng tốc và bay trong không trung. Hãy tiếp tục điều khiển nhân vật bay đúng hướng để thu thập thật nhiều đá quý, sau đó hạ cánh vào hình tròn có mức nhân điểm cao nhất là 10 lần, đạt được mức điểm tốt đa. Không chỉ vậy, Blob Runner 3D còn có rất nhiều nhân vật khác nhau để bạn thu thập trong quá trình chơi.

Tải game Blob Runner 3D cho Android

Game Blob Runner 3D được thiết kế đơn giản, điều khiển trơn mượt và lối chơi dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí, giết thời gian thì đây thực sự là một gợi ý đáng để thử. Hãy tải game miễn phí này về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57 MB
  • Lượt xem: 164
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blob Runner 3D

Liên quan, thay thế