Block Craft 3D cho iOS 2.1.0 Game sinh tồn phong cách Minecraft

Tải về

4,5 (10) Fun Games For Free Miễn phí 1.098

Bạn là fan cuồng của thể loại game mô phỏng theo phong cách sinh tồn như Minecraft nhưng lại muốn tìm kiếm 1 phiên bản khác mới lạ hơn? Tải ngay game Block Craft 3D miễn phí trên App Store để thỏa sức sáng tạo với những khối vuông kỳ diệu, xây dựng thành phố của riêng mình và phát triển nó theo định hướng bất kỳ. Game Block Craft 3D cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch với 1 số gói IAP tùy chọn để mua tiền ảo, vật phẩm trong game.

Game sinh tồn Block Craft 3DXây dựng thành phố từ những khối vuông kỳ diệu
Xây dựng thành phố từ những khối vuông kỳ diệu

Tải game Block Craft 3D miễn phí cho Android.

Có thể nói, Minecraft là "tượng đài" vững chắc nhất trong dòng game sinh tồn - phát triển thành phố từ những khối vuông. Sau Minecraft, có rất nhiều "bản copy" khá thành công như Survivalcraft, ROBLOX hay WorldCraft. Tiếp theo chính là Block Craft 3D của hãng Fun Games For Free. Game đưa người chơi đến với 1 thế giới mới theo phong cách mô phỏng, nơi bạn chỉ có 2 bàn tay trắng và những nguyên liệu đầu tiên là các khối vuông vô tri vô giác. Cuộc sống của người dân phụ thuộc vào sự khéo léo và ý tưởng của bạn để phát triển thành phố mới. Hãy cùng chơi game Block Craft 3D miễn phí trên iPhone, iPad để xem đây có phải là bản sao hoàn hảo của Minecraft không nhé?

Tính năng chính của game Block Craft 3D trên iPhone/iPad

  • Chế tạo mọi thứ bạn muốn như nhà cửa, công trình công cộng, xe cộ... từ những nguyên liệu có sẵn.
  • Lấp đầy thế giới mới bằng những sản phẩm sáng tạo của bạn.
  • Xây dựng thành phố đại diện cho cá tính và phong cách của bạn.
  • Mang đến hạnh phúc cho dân cư.

Với khoảng 6 vạn rating 5 sao và hàng triệu người chơi trên toàn cầu, Block Craft 3D cho iOS hiện là sản phẩm game sinh tồn được rất nhiều người chơi di động lựa chọn. Với những nguyên liệu sơ khai ban đầu, người chơi sẽ gây dựng lên thành phố giả lập từ các khối vuông, tương tác với bạn bè bằng cách ghé thăm thành phố của họ, tạo và chia sẻ công trình đặc biệt như Nhà Trắng, mô tô phân khối lớn, tàu cướp biển, nhà cây, tàu hỏa, tàu không gian... để tiếp tục khám phá những vùng đất mới. Một điểm trừ của Block Craft 3D là bạn có thể tùy biến rất nhiều công trình, phương tiện, công cụ... nhưng lại không thể tùy biến nhân vật cũng như chưa có chế độ chơi Multiplayer. Có thể ở những phiên bản sau, tính năng này sẽ được bổ sung vào Block Craft 3D?

Giống như mọi game sinh tồn khác, việc chế tạo và phát triển thành phố trong Block Craft 3D cũng được thực hiện 1 cách thoải mái và tự do trong thế giới mở không giới hạn. Nếu so với các dòng game khác trên thị trường thì game mô phỏng sinh tồn là thể loại đề cao nhất sự sáng tạo của người chơi và cho họ cảm giác thoải mái nhất khi phát triển đế chế mới. Bạn có thể chế tạo mọi thứ mình thích và lấp đầy thành phố bằng sản phẩm sáng tạo của mình.

Ghé thăm thành phố của bạn bèChế tạo công cụ, phương tiện và công trìnhPhát triển thế giới sáng tạo trong Block Craft 3D
Phát triển thế giới sáng tạo trong Block Craft 3D

Tại sao những tựa game như Block Craft 3D lại được xếp vào nhóm game sinh tồn? Hãy thử tưởng tượng bạn bị lạc vào 1 thế giới mới. Trước mắt bạn chỉ là đất đai bao la, không có nhà cửa, xe cộ... và chỉ có thưa thớt vài người dân vô gia cư đi lạc. Để tìm kiếm sự sinh tồn cho chính mình và dân cư, bạn cần bắt tay vào xây dựng cuộc sống mới từ những nguyên liệu ít ỏi có sẵn. Hãy làm cho dân chúng hạnh phúc với thế giới mới để từ đó giúp họ tham gia vào các hoạt động sản xuất, vui chơi giải trí, kết bạn...

Game Block Craft 3D tuy đơn giản dễ chơi nhưng lại đặc biệt "gây nghiện". Đây là dòng game khá tốn thời gian và công sức của người chơi, bù lại thành quả sẽ khiến bạn mỉm cười hạnh phúc. Đồ họa trong game được cải tiến hơn so với Minecraft, mang hơi thở của cuộc sống hiện đại với các công trình, phương tiện... mới.

Như đã nói ở trên, game Block Craft 3D cho phép chơi miễn phí trên di động nhưng có chứa 1 số gói IAP mất phí. Các gói nội dung và tiền ảo trong game khá đắt, từ $2.99 đến $99.99, nên nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn cách cày game chăm chỉ và chờ đợi. Chẳng hạn như, khi bạn sử dụng hết các khối vuông, nếu muốn làm đầy vật liệu có thể dùng ngay 15 kim cương (đơn vị tiền tệ cao cấp trong game). Tuy nhiên, có 1 cách khác đơn giản hơn là xem vài video quảng cáo trong Block Craft 3D để nhận phần thưởng miễn phí. Vì kim cương rất giá trị và khó kiếm nên hãy sử dụng chúng thật tiết kiệm. Bạn có thể để dành kim cương để mua thêm động vật hay khối vuông khi cần.

Block Craft 3D for iOS là phương án thay thế cho tốt cho siêu phẩm sinh tồn Minecraft. Không chỉ cho phép chơi miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android mà Block Craft 3D còn sở hữu đồ họa 3D, hệ thống công trình đa dạng, khả năng tùy biến mạnh mẽ... Game cho phép sáng tạo thế giới mô phỏng tùy ý và tương tác tốt với game thủ toàn cầu.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94,9 MB
  • Lượt xem: 1.934
  • Lượt tải: 1.098
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Block Craft 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm