Block Crazy Robo World cho Android 321862 Game xây dựng thế giới khối vuông giống Minecraft

Tải về

4 (1) Craft Trending Studio Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Block Crazy Robo World là một trò chơi mô phỏng chế tạo phong cách hình khối thú vị giống như ở game Minecraft. Trò chơi này sẽ thu hút tất cả những ai yêu thích phiêu lưu, sinh tồn, xây dựng, săn bắn, câu cá để tạo ra thứ gì đó lạ thường, độc đáo và hoành tráng. Trò chơi sandbox này sẽ cho bạn làm mọi thứ mình muốn.

Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn trong thế giới hình khối của Block Crazy Robo World
Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn trong thế giới hình khối của Block Crazy Robo World

Tham gia game Block Crazy Robo World, người chơi có thể xây dựng thành phố của riêng mình trong một thế giới vuông thành sắc cạnh. Trò chơi tuyệt vời này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui và ấn tượng khó quên.

Tải game Block Crazy Robo World và bắt tay vào kiến thiết, sáng tạo thế giới hình khối sandbox của bạn ngay bây giờ. Bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì mình nghĩ ra, giới hạn chính là trí tưởng tượng của người chơi.

Game có rất nhiều vật liệu để bạn tạo ra tòa nhà mơ ước, ăn phòng, bệnh viện, khách sạn, trường học, siêu thị, lâu đài, đền thờ, khu rừng và hơn thế nữa… sau đó bạn có thể khám phá các công trình của mình.

Nếu bạn thích các trò chơi theo phong cách Minecraft và đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới miễn phí, Block Crazy Robo World là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu tạo thế giới của riêng mình với số lượng khổng lồ các khối.

 Block Crazy Robo World là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu tạo thế giới của riêng mình
Block Crazy Robo World là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu tạo thế giới của riêng mình

Một vũ trụ sáng tạo trong túi của bạn với Block Crazy Robo World

Tương tự như nhiều trò chơi xây dựng khác, Block Crazy Robo World cho bạn chơi ở góc nhìn người thứ nhất với phong cách nghệ thuật pixel lấy cảm hứng từ Minecraft Pocket Edition. Nhiệm vụ của bạn ở đây không gì khác hơn là tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ khi sử dụng trí tưởng tượng và óc sáng tạo tràn trề của mình để xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn trong môi trường kỹ thuật số.

Game Block Crazy Robo World có hai chế độ chơi: sinh tồn và sáng tạo
Game Block Crazy Robo World có hai chế độ chơi: sinh tồn và sáng tạo

Như thường lệ, trong loại tựa game này, có hai chế độ chơi: sinh tồn và sáng tạo. Trong chế độ sinh tồn, bạn phải tìm kiếm tài nguyên để xây dựng và thức ăn để sống sót. Trong chế độ sáng tạo, bạn có thể quên đi những nhu cầu trần tục của con người và sáng tạo mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì khác. Ngoài ra, Block Crazy Robo World còn bao gồm một số tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 321862
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế