Blocky Highway cho iOS 1.0 Game đua xe xa lộ trên iPhone/iPad

Tải về

3,7 (3) Dogbyte Games Miễn phí 55

Sở hữu những chiếc xe đua hầm hố, tăng tốc trên đường cao tốc đông xe cộ, tránh né chướng ngại vật và thu thập vàng... tất cả đều có trong tựa game đua xe Blocky Highway for iOS với nền tảng đồ họa Voxel độc đáo.

Game đua xe trên xa lộ

Game đua xe phong cách Endless Run hấp dẫn

Blocky Highway là trò chơi đua xe trên đường quốc lộ nhưng khá đông đúc xe cộ qua lại, vì vậy độ khó càng tăng lên, đặc biệt là ở các đường đua 2 chiều. Nhiệm vụ của người chơi là phải tránh né những chiếc xe đang lưu thông trên đường, thu thập vàng và đua xe bất tận trong tựa game tốc độ phong cách Endless Run thời thượng này. Việc thu thập vàng hay mở những chiếc hộp phần thưởng sẽ giúp người chơi sở hữu thêm nhiều mẫu xe mới và hoàn thiện bộ sưu tập xe đua của mình.

Xem video giới thiệu game Blocky Highway trên iPhone/iPad

Blocky Highway còn mang dáng dấp của một kiểu game đâm xe quen thuộc. Cái khó ở đây là bạn phải điều khiển xe trở lại vị trí thăng bằng ngay sau khi đâm vào xe khác hoặc đụng vào những chiếc xe đang lưu thông trên đường để kiếm điểm thưởng. Trên đường đua sẽ có vô vàn xe lưu thông cùng chiều, ngược chiều và đi cắt qua các ngã 4, hãy cố gắng hạ gục nhiều xe nhất có thể để ghi điểm số khủng.

2 môi trường đua xe

Chọn một trong 2 môi trường đua xe

Có tổng cộng hơn 30 mẫu xe đua khác nhau để bạn sưu tập hoặc mở khóa khi mở chiếc hộp phần thưởng. Với 2 thế giới đua xe để tham gia hoàn thành nhiệm vụ và 6 bộ sưu tập xe cực chất, trong 3 chế độ chơi thú vị với hàng tá nhiệm vụ để bạn thử tài lái xe an toàn, Blocky Highway sẽ mang đến niềm vui bất tận cho người chơi ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê tốc độ và kiểu đồ họa Voxel mới lạ.

Chọn loại xe phù hợp

Chọn một trong 30 mẫu xe cực chất của Blocky Highway

Tính năng chính của game Blocky Highway

  • Đắm chìm trong môi trường đồ họa kiểu Voxel bắt mắt và độc đáo.
  • 2 thế giới chơi game để lựa chọn.
  • 30 mẫu xe khác nhau, từ xe taxi, xe tải hầm hố, xe đua với hình dạng quái dị... để điều khiển.
  • Chế độ đâm xe cho bạn nhiều trải nghiệm vui nhộn và hài hước.
  • Nhiệm vụ sưu tập 6 bộ sưu tập xe đua cực độc.
  • 3 chế độ chơi game chính.
  • Chế độ chơi game dễ và không giới hạn dành cho trẻ em.
  • Nhiều nhiệm vụ để hoàn thành.
  • Tích hợp bảng xếp hạng Leader Board trong Game Center.
  • Hệ thống thành tích đa dạng để bạn hoàn thành.

Cơ chế điều khiển trực quan

Tùy biến cơ chế điều khiển game

Blocky Highway gợi nhắc cho chúng ta nhớ về những huyền thoại game phong cách đồ họa 8-bit cổ điển như Minecraft hay Crossy Road... Những chiếc xe trong Blocky Highway vô cùng đa dạng như xe tăng chiến đấu, taxi, xe bus chở học sinh hay các loại xe tải cỡ lớn. Trẻ em chắc chắn sẽ thích mê chế độ chơi Endless Easy với độ khó vừa phải và cơ hội được lái những mẫu xe thú vị này!

Sở hữu 6 bộ sưu tập xe đua

Sở hữu trọn vẹn 6 bộ sưu tập xe đua các loại

Blocky Highway hơn cả một game đua xe thông thường. Thông qua phong cách game chạy bất tận Endless Run, người chơi sẽ phải tránh những chiếc xe chạy trên đường, lái xe băng qua các làn đường cao tốc đông đúc để đạt được quãng đường dài nhất có thể. Để làm được điều này, bạn có thể chơi game trên màn hình xoay ngang, 2 tay cầm máy với ngón cái bên trái nhấn nút phanh, ngón cái bên phải dùng để tăng tốc và nghiêng thiết bị để chuyển làn thật nhẹ nhàng êm ái. Blocky Highway cho bạn cảm giác như đang đua những chiếc xe đồ chơi tí hon, tuy nhiên chẳng đơn giản chút nào nếu vừa tăng tốc vừa phải tránh hàng loạt xe 2 bên đường! Do đó, hãy điều chỉnh tốc độ đua xe cho phù hợp để có thể đạt quãng đường tối ưu.

Game tốc độ hay

Game đua ô tô hay cho người chơi mê tốc độ

Blocky Highway sở hữu nền tảng đồ họa tươi sáng, cơ chế điều khiển trực quan và độ khó vừa phải nên dễ dàng trở thành game đua xe được yêu thích bởi mọi đối tượng người chơi. Tuy nhiên, Blocky Highway vẫn "dính" hầu hết những điểm trừ của nhóm ứng dụng miễn phí nói chung, đó là chứa quá nhiều gói IAP mất phí, quảng cáo xuất hiện khá thường xuyên giữa các màn chơi, đặc biệt là nhiều nội dung bị khóa và yêu cầu số lượng vàng khá lớn để mở khóa. Nếu bạn có nhiều thời gian, hãy chấp nhận cách xem video để kiếm thêm vàng phục vụ cho việc mua xe mới hay mở khóa đường đua thứ 2. Nếu không, hãy đua xe thật nhiều để đạt điểm số cao, kiếm phần thưởng chiếc hộp may mắn có chứa những mẫu xe mới cực độc trong Blocky Highway!

Đồ họa Voxel

Mãn nhãn với kiểu đồ họa Voxel cổ điển nhưng độc đáo

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Catalan, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Rumani, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể và Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,7 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm