Bloodline: Heroes of Lithas cho iOS 0.6.152 Game nhập vai thẻ bài hấp dẫn

Tải về

3 (1) GOAT Games Miễn phí

Từ những người tạo ra King's Throne, Bloodline: Heroes of Lithas một trò chơi nhập vai thẻ bài hấp dẫn trong đó nhiệm vụ của bạn là trở thành Người bảo vệ cấp cao tiếp theo của Thành phố Ánh sáng và chiến đấu chống lại bóng tối.

Kết hợp các dòng máu trong Bloodline: Heroes of Lithas để tạo ra nhân vật hùng mạnh
Kết hợp các dòng máu trong Bloodline: Heroes of Lithas để tạo ra nhân vật hùng mạnh

Trong game Bloodline: Heroes of Lithas, người chơi sẽ thực hiện hành trình qua thế giới giả tưởng của Lithas, nơi có đầy các chủng tộc và nền văn hóa đa dạng, gồm yêu tinh, Orc, ác quỷ, người sói… Tìm đồng minh và tập hợp những chiến binh giỏi nhất trong số họ để trở thành một phần của quân đội… hoặc hơn thế nữa.

Tải game Bloodline: Heroes of Lithas cho iOS

Phần thú vị nhất của Bloodline: Heroes of Lithas là nó không chỉ là một game thẻ bài. Bạn có thể hình thành mối quan hệ với các tướng của mình và tạo ra những người thừa kế.

Những người thừa kế sẽ lớn lên và chiến đấu bên cạnh. Nhưng để làm được điều đó, gamer cần phải giáo dục họ. Một nhân vật một khác và người chơi sẽ phải quyết định giữa một số tùy chọn để họ phát triển theo ý muốn.

Huyết thống mạnh mẽ, di truyền các đặc điểm và tài năng cho thế hệ sau
Huyết thống mạnh mẽ, di truyền các đặc điểm và tài năng cho thế hệ sau

Thực tế, bạn thậm chí sẽ còn phải lựa chọn xem mình có muốn theo đuổi mối quan hệ với một nhân vật hay không. Điều này tạo ra một trải nghiệm nhập vai thú vị.

Bloodline: Heroes of Lithas cũng sẽ yêu cầu người chơi quản lý Thành phố Ánh sáng. Không chỉ ở cấp độ thương mại, bao gồm giám sát việc phân phối tài nguyên mà còn ở cấp độ chính trị. Các vị tướng sẽ hỗ trợ người chơi trên chiến trường, nơi mà không phải lúc nào vũ khi cũng được sử dụng.

Tìm được người đồng hành thực thụ trong thế giới giả tưởng rộng lớn
Tìm được người đồng hành thực thụ trong thế giới giả tưởng rộng lớn

Hãy chiến đấu chống lại bóng tối trong game Bloodline: Heroes of Lithas. Tải trò chơi về máy và bắt đầu cuộc phiêu lưu hoành tráng ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.152
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 862,1 MB
  • Lượt xem: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế