Bloodline: Legends of Lithas cho Android 0.9.2 Game nhập vai thẻ bài đỉnh cao

Tải về

3 (1) XFire Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Game Bloodline: Legends of Lithas (SEA) chính thức được phát hành (không có Việt Nam). Thế giới Lithas đang chờ đợi bạn. Người chơi sẽ trở thành Người bảo vệ tối cao, thủ lĩnh tiếp theo của Thành phố Ánh sáng (City of Light) và bắt đầu cuộc hành trình hoành tráng qua vương quốc Lithas.

Bloodline: Legends of Lithas cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu bất tận, với đầy phần thưởng
Bloodline: Legends of Lithas cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu bất tận, với đầy phần thưởng

Game nhập vai Bloodline: Legends of Lithas lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng với nền văn hóa và chủng tộc đa dạng, nơi bạn sẽ được gặp gỡ các gia tộc lycan, ác quỷ, á thần, yêu tinh, orc và nhiều tộc khác. Đoàn kết họ lại để tham gia chiến dịch của bạn, đưa họ về phe mình với tư cách là những nhà vô địch mạnh mẽ trên chiến trường.

Nhưng đó không phải tất cả. Hãy xây dựng những mối quan hệ sâu sắc hơn, coi họ như những người bạn đồng hành, để đoàn kết huyết thống và tạo ra những nhà vô địch mới mạnh mẽ hơn, một thế hệ người thừa kế mới chiến đấu bên cạnh bạn.

Mầm mống của sự hỗn loạn đã lan rộng khắp vùng đất, làm tan vỡ và chia rẽ các gia tộc. Nhiệm vụ của bạn là khôi phục hòa bình và trật tự nơi đây. Bạn sở hữu huyết thống của những Người bảo vệ tối cao cổ đại, và chỉ có bạn, người có lòng dũng cảm và sức mạnh, mới có thể dẫn dắt lực lượng này, cả hiện tại và tương lai, để giành chiến thắng.

Huyết thống mạnh mẽ, di truyền các đặc điểm và tài năng cho thế hệ sau
Huyết thống mạnh mẽ, di truyền các đặc điểm và tài năng cho thế hệ sau

Tính năng nổi bật của game Bloodline: Legends of Lithas cho Android

Thế giới rộng lớn có các cuộc đua giả tưởng

Thế giới Lithas tràn ngập đủ loại chủng tộc và cách bạn thiết lập mối quan hệ với họ sẽ quyết định tương lai của thế giới. Khám phá lãnh thổ và văn hóa của họ, tìm hiểu câu chuyện của họ và thậm chí trải nghiệm tình yêu lãng mạn. Lựa chọn là của bạn.

Tăng cường thế hệ chiến binh

Bạn cần xác định sức mạnh, đặc điểm và kỹ năng độc đáo của thế hệ anh hùng tiếp theo. Những quyết định cả về bản chất lẫn huấn luyện sẽ quyết định tương lai của họ và thành công của bạn. Mỗi chiến binh và người đồng hành đều mang những đặc điểm riêng biệt để truyền lại cho thế hệ tiếp theo. Thông qua những nỗ lực của mình, bạn sẽ tạo ra Dòng máu mới với sức mạnh và kỹ năng to lớn.

Tìm được người đồng hành thực thụ trong thế giới giả tưởng rộng lớn
Tìm được người đồng hành thực thụ trong thế giới giả tưởng rộng lớn

Luxis: Thành phố ánh sáng trỗi dậy

Trong vai người bảo vệ tối cao, bạn có nhiệm vụ đưa Luxis - thành phố ánh sáng cổ xưa trở lại vĩ đại giống như trước đây. Khi mở rộng và xây dựng lại thành phố, bạn sẽ mở khóa ngày càng nhiều đặc điểm của nơi đây, cũng như các con đường thương mại và phát triển mới.

Phân bổ nguồn lực của bạn và xử lý các vấn đề chính trị của thành phố một cách khôn ngoan để thành phố của bạn phát triển mạnh mẽ. Khi tiến bộ, các chiến binh sẽ hỗ trợ bạn phát triển thành phố, sử dụng những kỹ năng độc đáo của riêng họ để quản lý vùng đất. Chỉ khi làm việc cùng nhau thì bạn mới có thể mang lại sự thịnh vượng cho Luxis.

Bang hội

Đạt được thành tựu to lớn khi đi qua Lithas bằng cách xây dựng những đội chiến đấu mạnh nhất, phát triển một thành phố thịnh vượng, tìm thấy tình yêu với nhiều Người bạn đồng hành khác nhau và truyền lại huyết thống của mình cho một quân đoàn gồm những người thừa kế mới. Mỗi hành động đều mang lại vinh dự và vinh quang cho Bang hội.

Một thế giới xung đột giữa trật tự và hỗn loạn

Từ bóng tối của một cuộc chiến cổ xưa, mối đe dọa của Bóng tối đã quay trở lại thế giới đúng lúc sức mạnh của Nữ thần Ánh sáng đã suy yếu. Bạn phải tham gia vào các cuộc chiến ly kỳ để chống lại làn sóng bóng tối và cái ác. Trong chuyến thám hiểm này, bạn và những người đồng hành sẽ khám phá ra những bí mật cổ xưa được giấu kín từ lâu có khả năng làm rung chuyển các nền tảng của thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế