Bloom cho Android 1.1 Game phiêu lưu giải đố cho bạn tự tạo level

Tải về

3 (1) Lucid Labs Miễn phí

Bloom là một cuộc phiêu lưu giải đố sôi động với các phản ứng dây chuyền và công cụ tạo cấp độ thú vị đến từ studio Lucid Labs có trụ sở tại Ấn Độ. Trò chơi casual có hình ảnh hoạt hình sống động này đưa bạn vào cuộc hành trình đi qua những địa điểm tuyệt đẹp và cả các hành tinh xa lạ, nơi chứa vô vàn những câu đố logic đầy thách thức.

Bloom là game trí tuệ, cho bạn giải các câu đố đơn giản

Trong Bloom, bạn phiêu lưu cùng Arya và chú chó Bo đáng yêu của cô ấy, cố gắng giải các câu đố bằng một tay. Các phản ứng dây chuyền trong game có thể sẽ gợi cho bạn nhớ đến những tác phẩm được yêu thích thời xưa như Sid & Al's Incredible Toons và đây có vẻ là một cuộc dạo chơi thú vị xuyên qua một thế giới lập dị.

Tải game Bloom cho Android

Người chơi Bloom sẽ được khám phá vô vàn điều kỳ lạ và kỳ quái ở 90 cấp độ và 12 địa điểm khác nhau. Bên cạnh đó, tính năng Community Hub cho phép bạn tự tạo cấp độ của riêng mình thông qua các điều khiển kéo, thả đơn giản. Sau đó, bạn chia sẻ ý tưởng sáng tạo của mình với bạn bè trực tuyến, đồng thời thử sức với những màn chơi do người khác tạo ra từ thư viện câu đố của cộng động.

Nhờ tính năng này, gamer có thể thỏa sức chơi vô số cấp độ do người chơi khác tạo. Luôn có những điều mới mẻ để bạn thưởng thức trong Bloom ngay cả khi đã hoàn thành chế độ câu chuyện.

Chiến đấu chống lại kẻ thù, khôi phục trái đất và giúp nó tươi đẹp trở lại

Trò chơi cho phép bạn thưởng thức toàn bộ game theo tốc độ của riêng mình mà không cần Internet. Trải nghiệm chế độ câu chuyện đầy đủ và khám phá các level vô tận được tạo bởi cộng đồng người chơi mà không tốn một xu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bloom

Liên quan, thay thế