Cách trưng bày thẻ trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

Thu thập tất cả các thẻ bài trong TCG Card Shop Simulator không phải là điều dễ dàng. Người chơi sẽ cần mở hàng nghìn gói thẻ để có cơ hội hoàn thành một bộ bài. Trong khi các tính năng giao dịch sẽ xuất hiện trong trò chơi trong tương lai, người chơi sẽ cần dựa vào may mắn để thu thập bất kỳ lá bài nào mà mình còn thiếu.

Các thẻ bài hiếm trông đẹp hơn nhiều khi được trưng bày để mọi người cùng xem. Trưng bày thẻ bài không giúp ích nhiều việc tăng lợi nhuận kinh doanh nhưng chắc chắn sẽ giúp cửa hàng tăng tính thẩm mỹ. Bài viết này sẽ hướng dẫn tất cả những điều cần biết về cách trưng bày các thẻ bài hiếm trong TCG Card Shop Simulator để khách hàng ghé tới chiêm ngưỡng.

Cách trưng bày thẻ bài trong TCG Card Shop Simulator

Có nhiều lựa chọn mà người chơi có thể mua để trưng bày các thẻ bài của mình. Để mở khóa các đơn vị trưng bày, người chơi sẽ cần đạt đến một số cấp độ cửa hàng nhất định bằng cách kiếm XP. Kệ trưng bày càng đẹp thì yêu cầu về cấp độ càng cao. Tất cả các yêu cầu đối với từng đơn vị trưng bày có thể được xem trong bảng bên dưới:

GiáYêu cầu
Small Card Display$400.00Shop Level 8
Card Display Table$1000.00Shop Level 20
Big Card Display$5000.00Shop Level 50

Các đơn vị như Small Card Display không cho phép người chơi trưng bày từng thẻ bài riêng lẻ trong đó. Sau khi đã mua bất kỳ đơn vị trưng bày thẻ nào được liệt kê ở trên, tất cả chúng đều hoạt động theo cùng một cách.

Để đặt một thẻ vào bên trong, hãy nhấp vào đơn vị và chọn thẻ muốn đặt bên trong. Sau khi một thẻ đã được đặt bên trong tủ trưng bày, thẻ đó sẽ không được bán. Những tủ này chỉ dành cho mục đích trưng bày, vì vậy không cần phải lo lắng về việc bất kỳ thẻ nào bị mất.

Chọn nhiều thẻ để trưng bày trong TCG Card Shop Simulator

Thay vì phải chọn từng thẻ riêng lẻ, người chơi có thể đặt nhiều thẻ vào tủ cùng một lúc. Để thực hiện việc này, mọi người có thể mở bìa đựng thẻ và nhấp chuột phải. Thao tác này sẽ cho phép giữ tối đa 8 thẻ.

Sau khi đã chọn tất cả các thẻ muốn lấy, hãy đóng bìa đựng thẻ bằng phím R và đặt các thẻ vào bên trong tủ ở bất kỳ vị trí nào mình thích. Game thủ có thể làm điều này không chỉ với các đơn vị trưng bày mà còn với các bàn chơi bài.

Điều này cho phép lấp đầy các bàn chơi bài nhanh hơn nhiều. Vì các thẻ riêng lẻ bán rất chạy nên việc giữ cho các đơn vị luôn đầy đủ có thể khá khó khăn. Bằng cách đặt tối đa 8 thẻ vào tủ liên tiếp, người chơi có thể tối đa hóa doanh số của mình.

Cập nhật: 03/10/2024
  • 2 lượt xem