Mẹo chơi Dragon Ball: Sparking Zero dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

DRAGON BALL: Sparking! ZERO hồi sinh nhân vật anime được người hâm mộ yêu thích sau hơn một thập kỷ gián đoạn. Trò chơi có hơn 180 nhân vật, chiến dịch cốt truyện mở rộng và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một hệ thống chiến đấu sẽ khiến người chơi phải dùng tay cầm kamehameha hướng về màn hình.

Theo nhiều cách, người chơi mới có thể tận dụng tối đa kinh nghiệm của mình và vượt qua các chướng ngại vật cấp độ Siêu Saiyan. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo chơi Dragon Ball: Sparking Zero dành cho tân thủ, bao gồm farm Zeni, mở khóa các vật phẩm hiếm và chiến đấu như một bậc thầy.

Luyện tập chiến đấu là điều bắt buộc

Giai đoạn hướng dẫn của Sparking Zero sẽ cung cấp cho người chơi mới một điểm khởi đầu phù hợp nhưng nó kết thúc quá nhanh để có thể tiếp thu hết tất cả các điều khiển và thao tác của Sparking Zero. Vì vậy, điểm dừng chân đầu tiên người chơi nên ghé tới sau phần hướng dẫn là tham gia Super Training.

Super Training bao gồm một chế độ có tên là Battle Training, chia nhỏ các cơ chế của Sparking Zero thành các bài học thực hành ngắn gọn. Một lợi ích khác của Battle Training là các bài học có thể lặp lại. Do đó, tân thủ có thể làm lại các bài học cho đến khi cảm thấy tự tin rằng mình có thể thực hiện các kỹ thuật cơ bản từ trong tiềm thức, nhanh chóng đối phó với những đối thủ đáng gờm của Sparking Zero.

Ki Gauge là chìa khóa để chiến thắng

Ki được cho là nguồn tài nguyên có giá trị nhất trong Dragon Ball: Sparking Zero. Game thủ sẽ sử dụng Ki Gauge để truy cập vào một số kỹ thuật và động tác, bao gồm Ki Blasts, lao, phản đòn Perception, Siêu tấn công và chế độ Sparking. Những khả năng này có thể nhanh chóng quyết định trận đấu.

Vì Ki mở khóa phần lớn tiềm năng của đấu sĩ, nên việc tích Ki là ưu tiên hàng đầu. Sạc Ki tương tự như cơ chế sạc theo mét trong các trò chơi chiến đấu khác, bao gồm JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R. Game thủ có thể sạc Ki bất cứ lúc nào, nhưng làm như vậy sẽ khiến nhân vật không có khả năng phòng thủ.

Tốt nhất là người chơi nên tìm cách sạc Ki an toàn để giành chiến thắng trong các trận đấu trong Sparking Zero. Ngược lại, điều quan trọng là phải ngăn đối thủ khi thấy họ sạc Ki. Cuối cùng, nếu Ki của đối thủ cao, hãy tránh đối đầu với họ cho đến khi họ sử dụng hết hoặc gây áp lực buộc họ sử dụng hết vào các động tác phòng thủ.

Trang bị vật phẩm để nâng cao kỹ năng

Vì Sparking Zero rất khó, người chơi sẽ cần một chút thúc đẩy để tiến triển trong trò chơi. May mắn thay, game thủ có thể trang bị cho nhân vật của mình các vật phẩm khả năng nâng cao hiệu suất - Ability Items. Ability Items mang lại sức mạnh cho nhân vật, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

  • Tăng máu tối đa
  • Tăng sức mạnh tấn công
  • Tự động phục hồi Máu/Ki
  • Tự động né tránh
  • Giảm sử dụng Ki
Cập nhật: 11/10/2024
  • 1 lượt xem