Blush Blush cho Android 0.70 Game hẹn hò với trai đẹp phong cách anime

Tải về

Blush Blush là một game hẹn hò kết hợp với lối chơi idle nhàn rỗi. Nó kể về một câu chuyện nhẹ nhàng, nơi người chơi phải giải cứu một loạt anh chàng mỹ nam thú vị và cuốn hút, tất cả đều bị trúng lời nguyền bằng bùa chú hắc ám. Lời nguyền này có thể bị phá vỡ bằng sức mạnh của tình yêu, một cách hoàn toàn tự nhiên.

Blush Blush cho bạn gặp gỡ và yêu đương các anh chàng điển trai
Blush Blush cho bạn gặp gỡ và yêu đương các anh chàng điển trai

Game mô phỏng Blush Blush có cách chơi rất đơn giản. Người chơi phải chọn cách sử dụng thời gian một cách khôn ngoan, bằng cách làm nhiều công việc khác nhau, kiếm điểm chỉ số, sắp xếp ngày tháng và quà tặng theo sở thích của họ.

Trò chơi Blush Blush là sự kết hợp giữa chiến lược và câu chuyện. Người chơi sẽ dần trở thành một người hẹn hò chuyên nghiệp và có cơ hội thu hút vô vàn mỹ nam với nhiều kế hoạch hơn cho tương lai.

Hẹn hò và tận hưởng tình yêu thú vị
Hẹn hò và tận hưởng tình yêu thú vị

Tải game Blush Blush cho Android

Nhiều người nhận xét rằng game Blush Blush khá giống với trò chơi idle semi-clicker nổi tiếng là Crush Crush. Tuy nhiên, điểm khác là trong Blush Blush, bạn gặp phải tất cả các chàng trai ngay lập tức. Nhưng bạn cũng sẽ gây ra tai họa cho họ và hầu hết họ rời xa bạn nhanh nhất có thể.

Để sửa đổi, bạn quyết định yêu một cách điên cuồng và say đắm từng người. Điều này diễn ra mà không gặp bất kỳ trở ngại nào và bạn sẽ có một dàn harem đẹp trai tuyệt vời sau toàn bộ thử thách.

Làm việc để kiếm tiền, thỏa mãn đam mê để cải thiện các chỉ số của bạn
Làm việc để kiếm tiền, thỏa mãn đam mê để cải thiện các chỉ số của bạn

Game tuân theo quá trình khiến các anh chàng phải lòng bạn. Mỗi giai đoạn trong mối quan hệ của bạn có một số yêu cầu nhất định, bao gồm Số lượng tim, sự kết hợp quà tặng, kỹ năng, hoạt động hoàn thành và cả cấp độ công việc

Gameplay tập trung vào việc cân bằng số lượng Khối thời gian bạn có, với số lượng Tiền và mức Sở thích cần thiết để đáp ứng yêu cầu của mỗi màn chơi, đồng thời tạo đủ Khối thời gian (và Tiền) để tiếp tục một vài Hẹn hò.

Khi độ khó của mỗi giai đoạn tăng lên, việc bắt đầu lại một Reset Bonus sẽ trở thành một phần không thể thiếu của quá trình. Vì vậy, bạn có thể hoàn thành ca các giai đoạn nhanh hơn và hiệu quả hơn để đạt đến những giai đoạn cao hơn nữa trong các mối quan hệ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.70
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blush Blush

Liên quan, thay thế