LOVOO cho Android 107.0 Mạng xã hội kết bạn, hẹn hò trên Android

Tải về

3,7 (23) LOVOO Miễn phí 17.846 Ngày: Yêu cầu: Android

LOVOO cho Androidmạng xã hội kết bạn và hẹn hò miễn phí với hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới. Đây là nơi hàng triệu người thuộc mọi lứa tuổi từ khắp mọi nơi có thể giao lưu, trò chuyện, tán gẫu hay thậm chí có thể cưa cẩm lẫn nhau.

Một điểm khiến nhiều người yêu quý và sử dụng LOVOO for Android là giao diện tối giản và tinh tế của chương trình. Đặc biệt, không chỉ cho phép kết bạn với nhiều người, tính năng quét radar Live Radar của LOVOO còn cho phép người dùng tìm hiểu xem có những người dùng LOVOO nào đang sống quanh khu vực của mình hay không. Nếu may mắn, biết đâu bạn có thể lên kế hoạch gặp gỡ, kết bạn hay hẹn hò với họ ngoài đời thực.

Bạn đã từng đọc những câu chuyện cổ tích về tình yêu qua mạng hay chưa? Với LOVOO app, người dùng có thể viết ra câu chuyện cho riêng mình!

Làm thế nào để tìm được “một nửa” qua ứng dụng chat LOVOO?

Tạo hồ sơ hẹn hò cá nhân

Đăng những bức ảnh ấn tượng nhất của bạn và tiết lộ 1 chút về bản thân trong hồ sơ người dùng LOVOO. Hãy cho người khác thấy những điểm thú vị, hài hước và cá tính riêng của bạn. Hình ảnh đẹp và profile nổi bật sẽ giúp bạn thu hút những người dùng khác, từ đó tăng cơ hội tìm được “một nửa” yêu thương.

Tìm những người độc thân quanh bạn

Sử dụng radar của LOVOO để xem những người độc thân đang sống quanh ta. Với 1 chút may mắn và cơ duyên, bạn có thể gặp được người yêu trong mơ thì sao?

Con đường dẫn đến buổi hẹn đầu tiên

Ghép cặp và tán tỉnh nhau hoặc sẵn sàng cho buổi hẹn hò lãng mạn đầu tiên giữa 2 người, tại sao không?

Sử dụng kỹ năng tán tỉnh để bắt đầu mối quan hệ mới

“Phá băng” và tăng cơ hội hẹn hò với nửa kia lên tới 70%.

Bắt đầu

Hãy xem ai thích bạn và bắt đầu hành trình tìm kiếm 1 người bạn đặc biệt cho riêng mình.

Tính năng chính của mạng xã hội kết bạn LOVOO cho Android

  • LOVOO là một ứng dụng hẹn hò miễn phí: Gặp gỡ những người mới và người độc thân trong khu vực của bạn, trò chuyện và sắp xếp để gặp nhau. Hiện đã có hơn 50 triệu người dùng và điều này làm cho LOVOO trở thành một nơi hẹn hò siêu dễ dàng. Tải ứng dụng hẹn hò miễn phí để kết bạn mới, tán tỉnh hoặc thậm chí yêu.
  • Với LOVOO bạn có thể làm quen không ngừng, hoàn toàn miễn phí. Không quan trọng bạn đang ở đâu, chỉ cần kích hoạt radar Flirt để tìm những người độc thân quanh bạn và sắp xếp để gặp nhau. Cuộc hiện tiếp theo có thể được thiết lập nhanh chóng với một lần vuốt tay.
  • Kiểm tra tiểu sử của những người khác và quyết định xem bạn thích ai. Nếu cảm thấy hài lòng với ai đó, bạn có thể bắt đầu trò chuyện và hẹn hò với người đó.

Một điểm đáng chú ý là LOVOO khá quan tâm đến sự riêng tư và an toàn người dùng. Do đó, bạn sẽ toàn quyền quyết định xem có hiển thị vị trí cũng như mạng lưới bạn bè của mình trước con mắt của những người dùng LOVOO hay không. Tuyệt vời nhất phải kể đến tính năng xác thực tài khoản của LOVOO, nghĩa là chương trình này sẽ đảm bảo người bạn đang chat cùng chính là chủ sở hữu đích thực của tài khoản LOVOO đó chứ không phải là một kẻ mạo danh nào đó.

Để sở hữu một tài khoản LOVOO, bạn chỉ cần tiến hành vài bước vô cùng đơn giản. Trước tiên, bạn cần tải và cài đặt chương trình này trên thiết bị Android của mình, tiếp đó đăng ký một tài khoản miễn phí bằng cách sử dụng tên Facebook, Twitter hoặc địa chỉ email. Sau đó, người dùng có thể đăng tải ảnh cá nhân của mình lên LOVOO để những người dùng khác biết một chút về họ. Việc đăng tải ảnh này cũng để phục vụ mục đích xác thực tài khoản. Bạn nên sử dụng hình ảnh nào dễ nhận diện nhất. Sau đó, nếu muốn, bạn có thể kích hoạt Live Radar để quét toàn bộ khu vực xung quanh xem có người dùng LOVOO nào quanh đấy hay không và có thể làm quen với họ. Nếu tìm kiếm được một người phù hợp với yêu cầu, đừng ngại ngần gì mà hãy nhấn Start Chat để nhắn tin làm quen với họ, trong trường hợp chưa sẵn sàng, bạn có thể nhấn Later để đánh dấu lại người đó.

Một số lưu ý cho người dùng LOVOO cho Android

Do tính chất của mạng kết bạn và hẹn hò, người dùng nên cân nhắc một số điều sau đây:

  • Cân nhắc cẩn thận trước khi đăng tải thông tin cá nhân của mình lên mạng.
  • Tạo mật khẩu khó.
  • Không đăng tải ảnh nhạy cảm lên LOVOO vì nguy cơ bạn bị quấy rối là khá cao.
  • Chặn các người dùng không muốn kết nối.
  • Thông báo với người thân, gia đình và bạn bè nếu bạn có ý định gặp gỡ một thành viên từ LOVOO.
  • Sử dụng thiết lập quyền riêng tư trong ứng dụng một cách hiệu quả (Privacy settings).
  • Báo cáo những người dùng LOVOO vi phạm quy định của cộng đồng.
  • Cảnh giác trước các tài khoản chưa được xác thực.

Cập nhật trong LOVOO cho Android

  • Cho phép đăng ký tài khoản LOVOO mới hoặc đăng nhập vào tài khoản có sẵn thông qua tài khoản Google.
  • Thêm thanh thông báo: tập trung tất cả thông báo vào một chỗ duy nhất.
  • Tối ưu hóa giao diện LOVOO.
  • Nâng cấp lên Google Maps API v2 để cải thiện tính năng chọn địa điểm.
  • Sửa lỗi trong bản cũ.

Cài đặt LOVOO APK:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu LOVOO cho Android

Hướng dẫn sử dụng LOVOO cho Android

Xác thực tài khoản:

Tính năng xác thực tài khoản của LOVOO giúp xác định rằng mỗi tài khoản có một chủ sở hữu xác định, tránh tình trạng giả mạo tài khoản. Quá trình xác nhận này được tiến hành qua một vài bước.

Đầu tiên, để xác nhận một hồ sơ người dùng trên LOVOO, bạn sẽ nhận được một mã nhận dạng, yêu cầu phải chụp một hình ảnh chân dung rõ nét. Sau đó, chương trình sẽ quét hình ảnh này xem có trùng với các hồ sơ có trên LOVOO hay chưa. Nếu đã trùng thì người dùng sẽ được chỉ dẫn đến tài khoản đó, nếu chưa LOVOO sẽ giúp họ tạo một hồ sơ cá nhân mới.

Không cho phép tìm kiếm hồ sơ đối với người dùng dưới 18 tuổi:

Do LOVOO là một xã hội kết bạn và hẹn hò nên nhóm phát triển yêu cầu người dùng phải đủ tuổi để tiến hành một số hoạt động nhất định. Cụ thể, người dùng dưới 18 tuổi sẽ chỉ có thể chat với bạn bè khác và hồ sơ của họ sẽ không hiển thị trong bất kỳ phép tìm kiếm nào trên LOVOO.

Kiểm duyệt ảnh chặt chẽ:

Nhóm phát triển LOVOO kiểm duyệt ảnh người dùng đăng lên một cách chặt chẽ. Bất cứ hình ảnh nào có nội dung nhạy cảm, bạo lực, không lành mạnh sẽ bị xóa thẳng tay. Tương tự, nếu có tài khoản nào đó sử dụng ảnh hồ sơ giả mạo cũng sẽ bị treo tài khoản.

Bảo mật tài khoản:

Các thông tin của người dùng trong LOVOO đều được bảo vệ một cách chặt chẽ. Lấy ví dụ, nội dung chat trong LOVOO được mã hóa qua SSL một cách an toàn, tránh rò rỉ tin tức của người dùng. Đồng thời, LOVOO hỗ trợ kết nối tài khoản với Facebook, nghĩa là bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập LOVOO.

Thùy Vân

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 107.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18.663
  • Lượt tải: 17.846
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: LOVOO

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm