Lit - Make new friends cho Android 6.30.2 Ứng dụng kết bạn bốn phương

Tải về

5 (1) CONSTRUCT TECHNOLOGY Miễn phí 1.645

Lit - Make new friends (Litmatch) là nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới và tận hưởng niềm vui cùng nhau.

Litmatch cho bạn tìm thấy những người bạn mới thú vị

Giới thiệu ứng dụng Lit cho Android

Litmatchmạng xã hội kết bạn mới thân thiện như Fika cho Android, một nơi an toàn mà bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc trung thực của mình. Bạn có thể tìm thấy những người tâm đầu ý hợp, chia sẻ cùng họ những vui buồn trong cuộc sống. Hãy tải Litmatch để tìm thấy soulmate của mình ngay thôi nào!

Có rất nhiều người tuyệt vời trong Litmatch cũng đang muốn làm quen bạn mới giống như bạn. Mọi người ở đây có thể trải nghiệm giao tiếp cảm xúc một cách thoải mái thông quá các tính năng trực tuyến khác nhau. Rất nhiều người trong số họ đã trở thành bạn bè thân thiết, thậm chí tiến tới những mối quan hệ xa hơn.

Chat, gọi điện và xem video cùng nhau để phá bằng và bắt đầu trò chuyện không căng thẳng

Tính năng nổi bật của ứng dụng Lit cho Android

Gặp gỡ những người bạn mới sau một lần nhấp

Ứng dụng kết bạn Lit cho Android sẽ giúp bạn gặp gỡ một người bạn mới. Dù đó là trò chuyện trực tiếp hay trò chuyện nhóm, bạn luôn có thể tìm thấy một nơi phù hợp với mình.

Cảm thấy thoải mái khi chia sẻ mọi cảm xúc của bạn

Tham gia các cuộc trò chuyện và chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc chân thật của bạn với người khác trên Lit for Android. Dù bạn đang cảm thấy vui bẻ hay buồn phiền, vẫn sẽ luôn có những người bạn thân có thể đồng cảm sâu sắc với câu chuyện của bạn trên mạng xã hội này.

Lit Community - Tôn trọng sự đa dạng và đánh giá cao sự khác biệt

Lit trân trọng những rung cảm ấm áp, an toàn và tốt đẹp. Và đó là lý do tại sao nhà phát triển luôn hứa hẹn với bạn về một cộng đồng lành mạnh nơi mọi người tôn trọng tình yêu thương, đón nhận sự khác biệt và giao tiếp không áp lực. Litmatch không dung thứ cho bất kỳ hành vi không phù hợp hoặc thô lỗ nào.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.30.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26 MB
  • Lượt xem: 3.209
  • Lượt tải: 1.645
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Litmatch Lit

Liên quan, thay thế