Boom Blaster cho iOS 1.1 Game bắn súng tọa độ DD Tank trên di động

Tải về

3 (1) Changyou.com Miễn phí 38 Dung lượng: 513,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Boom Blaster cho iOS là game bắn súng tọa độ với đồ họa tuyệt đẹp và cơ chế gameplay cực thú vị. Hãy tải và trải nghiệm ngay phiên bản chính thức của webgame DD Tank trên di động này trên thiết bị iOS của mình nhé!

Game bắn súng tọa độ hấp dẫn
Game bắn súng tọa độ hấp dẫn

Kéo cò, ngắm mục tiêu và bắn thẳng vào đối thủ để chinh phục vinh quang! Boom Blaster cho iOS có gameplay giống với các game bắn súng tọa độ khác như iGà, GunboundM, Gungun Online hay Gunny cho iOS.

Ngắm bắn mục tiêu của bạn trong trò chơi bắn súng tọa độ RPG và thể hiện kỹ năng của bản thân khi đối đầu với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Tận dụng một kho vũ khí bao gồm toàn những loại vũ khí độc lạ để hạ gục bạn bè và người chơi toàn cầu trong các trận chiến thời gian thực điên cuồng.

Đối đầu với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới
Đối đầu với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới

Hãy nhớ ngắm kỹ mục tiêu và bắn trước khi hết thời gian nhé! Phiên bản di động chính thức của webgame DD Tank đang chờ đợi bạn tải về và trải nghiệm miễn phí. Bạn còn chần chừ gì nữa?

Tính năng chính của Boom Blaster cho iOS

Chiến đấu cùng bạn bè

Lập team với bạn bè và kề vai sát cánh đề thổi bay kẻ thù trong thời gian thực. Bạn sẽ cần kỹ năng, chiến lược, trao đổi và sự điên cuồng.

Kề vai sát cánh với bạn bè để tiêu diệt boss
Kề vai sát cánh với bạn bè để tiêu diệt boss

Các loại vũ khí độc lạ

What? Bạn chưa từng phóng một cái tủ lạnh vào ai đó trước đây ư? Vậy thì ngay lúc này đây chính là cơ hội của bạn. Khám phá hàng trăm loại vũ khí và nâng cấp kỳ cục từ dụng cụ thông bồn cầu đến kem sundaes. Chỉ cần kéo về phía sau trên màn hình, xác định quỹ đạo và bắn.

Đồng hành với thú cưng

Game có vô số thú cưng đáng yêu để lựa chọn. Thu thập và tiến hóa chúng, sau đó cùng nhau kết hợp chiến đấu trong các cuộc chiến khốc liệt.

Thu thập và tiến hóa hàng loạt vũ khí và thú cưng
Thu thập và tiến hóa hàng loạt vũ khí và thú cưng

Thể hiện phong cách của bạn trước thế giới

Tùy chỉnh nhân vật của bạn với vô vàn kết hợp item thời trang. Hãy để mọi người chiêm ngưỡng phong cách riêng của bạn và thu thập nhiều trang phục huyền thoại để biến đổi diện mạo của bản thân. Mặc giống một chú gấu trúc hoặc một trong những bộ cánh tuyệt vời khác.

Các cuộc chiến độc đáo = gameplay độc đáo

Không có 2 trận đấu nào giống nhau trong Boom Blaster. Chọn một sự kết hợp của item trận đấu, vũ khí và thú cưng để hình thành chiến thuật của mình trong mọi game. Bạn bè và kẻ thù của bạn sẽ luôn luôn là một điều bất ngờ.

Diện các bộ cánh dễ thương và đẹp mắt
Diện các bộ cánh dễ thương và đẹp mắt

Nhiều cách để kết nối bạn bè

Chiến đấu cùng nhau sẽ cho trải nghiệm game thú vị hơn. Kết nối bạn bè và kết bạn mới mỗi ngày thông qua một hệ thống mạng xã hội phong phú. Chia sẻ các khoảnh khác tuyệt vời nhất của bạn trong game, chinh phục bảng xếp hạng độ nổi tiếng, gia nhập party quy mô lớn và thậm chí kết hôn nếu bạn muốn.

Chinh phục nhiều kiểu bản đồ

Trải nghiệm hàng loạt bản đồ độc đáo với các lớp nền khác nhau. Bạn sẽ cần lên chiến lược kỹ càng để triển khai từng cú tấn công.

Quá nhiều thứ để trải nghiệm, quá nhiều thứ để ngắm nhìn

Các sự kiện độc quyền, chế độ đặc biệt và những thách thức khó nhằn… Đừng bao giờ lơ là dù chỉ một phút giây trong Boom Blaster.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 513,7 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm