Booster Up! cho Android 1.0.1 Game phóng tên lửa khám phá không gian

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 41 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Nhiệm vụ của bạn trong game mô phỏng vui nhộn Booster Up! là phóng tên lửa đi xa nhất có thể và ghi lại khoảng cách mà nó đi được. Bạn có thể mua các bộ phận mới và hợp nhất chúng để tạo ra những tên lửa mạnh hơn.

Cố gắng phóng tên lửa của bạn đi xa nhất có thể trong game Booster Up

Hãy nhớ rằng, các booster sẽ thay đổi hướng của tên lửa. Vì vậy, hãy sử dụng chúng cẩn thận để tiếp cận mục tiêu của bạn.

Booster Up! sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình phiêu lưu các thiên hà. Gamer sẽ bắt đầu với một tên lửa cơ bản, sau đó nâng cấp nó bằng cách hợp nhất các module khác nhau. Tiếp theo là phóng tên lửa vào không gian và khám phá các hành tinh.

Tải game Booster Up! cho Android

Trong chuyến bay vào vũ trụ này, hãy vuốt tên lửa về phía các hộp quà theo hướng khác nhau để kiếm phần thưởng. Thu thập các ngôi sao để nâng cấp tấm chắn nhiệt, nhiên liệu hoặc bộ tăng áp cho tên lửa và bay xa hơn nữa để khám phá không gian.

Khi bay sâu vào không gian, bạn sẽ kiếm tiền để mở khóa các tên lửa mới và thăm thú những hành tinh khác nhau. Tìm các hộp VIP và phóng tên lửa về phía chúng, kiếm vật phẩm đặc biệt và tăng sức mạnh để mang lại lợi thế cho bạn trong hành trình.

Với mỗi hành tinh mới, bạn sẽ gặp phải những thử thách và chướng ngại riêng. Nhưng đừng lo, tên lửa và các module nâng cấp sẽ giúp vượt qua chúng dễ dàng.

Phóng tên lửa vào không gian, đi khám phá thiên hà và các hành tinh

Nhưng đó không phải là tất cả. Khi thu thập được nhiều ngôi sao hơn, bạn cũng sẽ mở khóa khả năng nâng cấp module tên lửa của mình, Từ tên lửa đẩy cao có thể di chuyển với tốc độ cực nhanh, cho tới tên lửa nhiên liệu có thể bay xuyên không gian. Các khả năng trong game là vô tận.

Bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy tham gia game Booster Up, lao vào một thiên hà đầy những cuộc phiêu lưu và khám phá biên giới cuối cùng cùng của vũ trụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Booster Up

Liên quan, thay thế