Eggy Party cho Android 1.0.61 Game phát hành toàn cầu, ra mắt mùa Stellar Encounter mới

Tải về

3,5 (2) Exptional Global Miễn phí 740

Chào mừng bạn đến với trò chơi tiệc tùng siêu vui nhộn Eggy Party (tên cũ là Eggy Go) - một trò chơi hành động mới đến từ NetEase với lối chơi vui nhộn và hỗn loạn giống game Fall Guys trên PC. Hiện Eggy Party đã chính thức phát hành toàn cầu ngày 23/2/2024, có sẵn tại Việt Nam cho mọi người tải về và chơi.

Eggy Party phát hành toàn cầu vào 23/2/2024
Eggy Party phát hành toàn cầu vào 23/2/2024

Trong vai một quả trứng và tham gia cuộc chạy đua cùng những quả trứng khác, bạn nhảy, lăn, tăng tốc và vượt qua tất cả các cấp độ tuyệt vời! Nhảy, lăn và tận hưởng bữa tiệc sôi động trong Eggy Party ngay bây giờ!

Cập nhật Eggy Party cho Android

Mùa Stellar Encounter mới

NetEase Games đã công bố Stellar Encounter, mùa mới nhất của Eggy Party. Sự kiện này mang đến các cuộc phiêu lưu theo chủ đề khoa học viễn tưởng đến Đảo Trứng thông qua bộ sưu tập các trò chơi nhỏ mới mẻ và ly kỳ, cùng với những bộ trang phục độc quyền đầy phong cách.

Sự kiện mùa mới Stellar Encounter Season
Sự kiện mùa mới Stellar Encounter Season

Trong sự kiện đặc biệt này, các nhân vật Eggy có thể khám phá những bí ẩn và mối nguy hiểm của vũ trụ vượt ra ngoài ranh giới Trái đất. Với sự khởi đầu của mùa Stellar Encounter, Eggy Party giới thiệu một loạt màn chơi mới, bao gồm Đảo Dreamcatcher, Sao chổi linh hồn, Đảo ngược trọng lực,... làm phong phú thêm trải nghiệm chơi game cho tất cả những người tham gia.

Những ai đang tìm kiếm phần thưởng độc quyền bổ sung có tùy chọn nhận được Hộp bí ẩn mùa Stellar Encounter. Trong hộp này có thể có các trang phục trứng như Dreamcatcher Softie, Nebula Sheep, Bay, và Seaweed Burglar. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng tổng phần thưởng nạp tiền của mùa Stellar Encounter để kiếm được tới 66 Shiny Coins bằng cách thực hiện nạp tiền trong sự kiện.

Những người muốn cải thiện hành trình xuyên vũ trụ của mình có tùy chọn mua vé tham dự bữa tiệc mùa Stellar Encounter. Vé này cấp quyền truy cập vào Activity Tasks mang lại những phần thưởng đáng kể, chẳng hạn như Duke Ryes the Dream-eater, Awakening Ice Coffee, Sweet Dream Milk, Galaxy Dreams Outfit, cũng như các Shiny Coins và Egg Coins. Hơn nữa, những ai sở hữu kinh nghiệm còn sót lại từ vé tham dự mùa Outta This World sẽ chứng kiến việc nó tự động chuyển đổi thành Huy hiệu Thời trang.

Gameplay của game Eggy Party

Trong Eggy Party, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới trò chơi tiệc tùng tràn đầy năng lượng và niềm vui. Bạn cùng các game thủ khác sẽ điều hướng nhân vật hình trứng đáng yêu của mình đi qua một loạt chướng ngại vật và trò chơi nhỏ. Mục tiêu là vượt qua các đối thủ, băng qua chướng ngại và cố gắng về đích đầu tiên.

Chào mừng bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu ở Trendy Kingdom trong game Eggy Party
Chào mừng bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu ở Trendy Kingdom trong game Eggy Party

Cơ chế chơi của game Eggy Party rất thu hút và buộc gamer phải luôn nỗ lực. Mỗi trò chơi nhỏ mang đến một thử thách riêng, từ né búa vung đến hay nhảy qua bệ quay, thậm chí là chiến đấu chống lại người chơi khác bằng cung tên và kỹ năng.

Người chơi phải sử dụng phản xạ, khả năng căn thời gian và tư duy chiến lược của mình để vượt qua tất cả chướng ngại này nhanh chóng. Sự khó đoán của các thách thức khiến cho mức độ phấn khích của game tăng cao, bạn sẽ không bao giờ biết điều gì chờ đợi mình ở vòng tiếp theo.

Các chế độ chơi trong game Eggy Party

Game Eggy Party có 2 chế độ chơi chính, phù hợp cho những người chơi thông thường, muốn tận hưởng bữa tiệc vui vẻ kiểu cũ một mình hoặc với bạn bè.

Ngoài ra, game còn có chế độ chơi xếp hạng, nơi bạn cạnh tranh với những người khác để giành thứ hạng cao. Chế độ này mang đến cảm giác cạnh tranh hơn khi mọi người đều cố gắng hết sức chạy đua trên bản đồ để có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Tuy nhiên, Eggy Party cũng có sẵn chế độ chơi xoay vòng để mọi người lựa chọn. Các chế độ gồm Trốn tìm, Sân chơi giết người, Một ngày ở rạp xiếc, Trò chơi mèo vờn chuột và Cuộc đua điên rồ. Mỗi chế độ mang lại trải nghiệm độc đáo, thay đổi khả dụng trong các khung thời gian, làm tăng thêm cảm giác phấn khích khi bạn gặp được chế độ trò chơi yêu thích. Thậm chí, bạn cố gắng chờ đến khi có chế độ chơi mà mình muốn để chơi một mình hoặc với bạn bè.

Điểm thu hút nhất ở Eggy Party là chế độ nhiều người chơi, cho phép bạn hợp tác hoặc cạnh tranh với bạn bè hoặc thách đấu người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Tham gia vào các cuộc đua và cuộc thi khốc liệt, gamer có thể thể hiện kỹ năng của mình và phấn đấu trở thành người chơi giỏi hơn bạn bè.

Tính năng nổi bật của game Eggy Party cho Android

Chào mừng bạn đến với cuộc hành trình giả tưởng ở Trendy Kingdom

Trên Đảo Eggy, mọi quả trứng đang nỗ lực để trở thành một món đồ chơi thời thượng. Bạn sẽ trở thành một quả trứng dễ thương và tham gia Vũ trụ trứng EGGYVERSE sống động! Tại đây, bạn có thể đi vòng đu quay khổng lồ, nhảy trên tấm bạt lò xo vui nhộn, giẫm lên đàn piano trên sàn, sân bóng đá và nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp khác đang chờ đợi.

Nhiệm vụ của người chơi là tạo bước đột phá và cạnh tranh với những quả trứng khác. Liệu ai có thể cán đích đầu tiên và trở nên nổi bật trong bữa tiệc?

Pow! Cảm nhận cú đánh vật lý thú vị

Trò chơi có hiệu ứng va chạm dựa trên vật lý siêu thực. Vì vậy, mọi cú đánh sẽ có thể bị dội lại.

Lập nhóm với những Eggies dễ thương khác

Lập nhóm với những Eggies dễ thương theo các phong cách khác nhau chẳng hạn nhẹ nhàng, giả tưởng, ngọt ngào... Hãy chọn phong cách phù hợp với mình. Vượt qua các chướng ngại vật cùng với những người bạn Eggy của bạn và tận hưởng niềm vui.

Lăn và tránh các bẫy một cách khôn ngoan
Lăn và tránh các bẫy một cách khôn ngoan

Cẩn thận với những vật phẩm ngẫu nhiên

Đừng quên sử dụng tất cả các loại vật phẩm như bom, đóng băng, điện giật, và thậm chí cả xì hơi... Sử dụng những những thứ này để đánh lừa hoặc đối phó. Làm bất cứ điều gì bạn muốn và giải phóng niềm vui trong bữa tiệc thú vị này.

Khéo léo tránh bẫy

Các cánh cửa nâng lên, Cánh quạt xoay, sàn bật lên bất ngờ… Eggy Party có một loạt cạm bẫy đồ sộ trên bản đồ ngẫu nhiên. Liệu bạn có thể tránh được hết chúng? Nhưng nếu chẳng may bị ngã cũng không sao, bạn có thể làm lại. Hãy cùng chinh phục những chiếc bẫy này nhé.

Một thế giới đầy tiệc tùng và niềm vui

Tham gia các bữa tiệc khác nhau, va chạm và ôm bạn bè trong trò chơi. Hãy cẩn thận với các chướng ngại vật và tránh các Eggies khác. Tận hưởng bữa tiệc với bạn bè và đi chơi thâu đêm.

Thể hiện khả năng sáng tạo bằng cách sử dụng Workshop để xây dựng bản đồ đặc biệt của bạn

Các bản đồ trong game không đủ để chơi? Hãy vào Eggy Workshop và tạo ra các cấp độ độc quyền, để ý tưởng của bạn thay đổi toàn cảnh. Ngoài ra, người chơi cũng có thể thách thức bản thân trong các bản đồ được do người khác thiết kế để xem ai có thể đánh bại bạn.

Bạn muốn thử các bản đồ độc đáo? Đến với Eggy Workshop để khám phá những điều mới lạ. Người chơi có thể tạo bản đồ của riêng mình tại đây và thỏa sức để trí tưởng tượng bay bổng.

Cẩn thận tránh những bẫy bất ngờ
Cẩn thận tránh những bẫy bất ngờ

Trong game Eggy Go, bạn phải di chuyển xung quanh bằng cách điều khiển chuyển động của một nhân vật hình quả bóng.

Hình dạng tròn như quả trứng của các nhân vật này là một điểm cộng rất lớn vì chúng có thể di chuyển bằng cách lăn hết tốc lực trên mặt đất.

Để di chuyển nhân vật, người chơi sẽ sử dụng một phím điều khiển ở bên trái màn hình. Trong khi đó ở bên phải là các nút hành động để bạn nhảy, lăn hoặc sử dụng bất kỳ kỹ năng nào mà mình đã thu thập được.

Dọc theo các con đường, người chơi sẽ thấy một số hộp màu tím mà bạn sẽ phải vượt qua để nhận được một số kỹ năng đặc biệt. Mọi thứ trong game đều được thiết kế ở dạng đồ họa 3D nổi bật, cho phép bạn quan sát mọi góc độ bằng cách xoay camera.

Một điều tuyệt vời khác về Eggy Party là bạn không bị giới hạn trong việc hoàn thành các thử thách khác nhau. Tính năng này giúp Eggy Party tiến xa hơn một bước so với Fall Guys và cho phép bạn kết hợp và tương tác với rất nhiều người dùng khác trong thành phố của những quả trứng hình tròn này. Hơn nữa, trong khi lang thang trên các con phố, bạn cũng có thể nhặt những đồ vật mà mình có thể sử dụng sau này trong các trò chơi nhỏ.

Nói tóm lại, Eggy Party mang đến cho bạn vô số thử thách để bạn có thể cạnh tranh với hàng chục nhân vật khác. Hãy cố gắng đến được mục tiêu trước tiên và cố gắng qua nhiều cấp độ đến khi lọt vào vòng cuối cùng.

Khi chơi, bạn có thể mở khóa giao diện mới để tùy chỉnh nhân vật của mình. Bắt đầu hành trình phiêu lưu chạy về đích một cách tốc độ hoặc đi lang thang trong thành phố trò chơi tận hưởng sự yên bình.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.61
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.326
  • Lượt tải: 740
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: Eggy Go Eggy Party

Liên quan, thay thế