Border Officer cho Android 1 Game mô phỏng trở thành đặc vụ biên phòng

Tải về

3 (1) Cheesecake Dev Miễn phí 78 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Border Officer là một trò chơi mô phỏng góc nhìn thứ nhất lấy cảm hứng từ game Papers, Please. Trong game bạn đóng vai một đặc vụ biên phòng cho quốc gia Cộng hòa Stavronzka hư cấu - một đất nước đang chìm trong các vấn đề kinh tế và tranh chấp với các quốc gia láng giềng. Nhiệm vụ cũng như công việc của bạn, là cố gắng hỗ trợ cho gia đình của mình.

Bạn trở thành sĩ quan biên phòng trong game Border Officer và duyệt các đơn yêu cầu nhập cảnh
Bạn trở thành sĩ quan biên phòng trong game Border Officer và duyệt các đơn yêu cầu nhập cảnh

Game Border Officer bắt đầu tại nhà của nhân vật chính, với các thành viên khác trong gia đình gồm vợ, con trai, chú và mẹ vợ của anh ta. Điều đầu tiên bạn phải làm là chọn phương tiện để đi làm. Nhưng nhớ rằng, mỗi hình thức di chuyển sẽ tốn một khoản tiền khác nhau. Và khi bạn đến văn phòng thì mọi hành động thực sự bắt đầu.

Công việc của bạn tại văn phòng sẽ là kiểm tra giấy tờ và tài liệu của vị khách đang muốn vào Stavronzka. Nếu tất cả các giấy tờ của họ đều hợp lệ, bạn có thể cho phép họ nhập cảnh vào quốc gia này, nhưng sẽ phải từ chối nhập cảnh nếu bạn phát hiện ra bất kỳ điểm mâu thuẫn nào. Điều này đôi khi không đơn giản như người ta tưởng.

Chơi game và hỗ trợ cuộc sống cho những người trong gia đình
Chơi game và hỗ trợ cuộc sống cho những người trong gia đình

Tải game Border Officer cho Android

Chào mừng bạn đến Stavronzka. Thông thường, mọi người ở đây đều thất nghiệp. Nhưng tình cờ, bạn có một công việc và bạn làm việc cho nhà nước.

Mọi thành viên trong gia đình bạn hoặc là bị ốm, hoặc là thất nghiệp và chỉ bạn mới có thể giúp họ. Bạn là một sĩ quan nhập cư.

Nhà nước giao cho bạn một chiếc xe và một ngôi nhà, toàn bộ nền kinh tế của gia đình giờ đây nằm trong tay bạn. Vì thế, người chơi phải chi tiêu tiền lương của mình một cách hiệu quả nhất.

Khám phá khu vực biên giới
Khám phá khu vực biên giới

Đôi khi, bạn sẽ phải hy sinh một số thứ để tồn tại. Bạn có thể tham gia tổ chức bí mật nếu muốn can thiệp vào công việc của nhà nước. Hoặc chỉ làm việc vì phúc lợi của gia đình. Hoặc nếu tin tưởng vào vận may của mình, bạn có thể trở nên giàu có trong trò chơi may rủi.

Người chơi cùng có quyền quyết định ai có thể vào và không thể vào Stavronzkaya. Nhà nước xuất bản các thông báo mới theo lợi ích của riêng họ và thay đổi các quy tắc phù hợp. Bạn nên làm theo các thông báo này và yêu cầu mọi người tôn trọng các quy tắc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 207
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Border Officer

Liên quan, thay thế