King's Choice - Gamota cho Android 1.23.18.100 Game RPG xây dựng đế chế Trung Cổ

Tải về

5 (1) 4GAMOTA Miễn phí 48

Từ nhà phát hành của Rise of the Kings, King's Choice cho Androidgame nhập vai thú vị với đồ họa tuyệt đẹp, mô phỏng cuộc sống cung đình thời Trung Cổ ở Châu Âu. Trong game, bạn sẽ trở thành một vị vua huyền thoại, có nhiệm vụ chiêu mộ các vị tướng nổi tiếng, gặp gỡ những mỹ nhân tuyệt đẹp, nuôi dưỡng người thừa kế, trấn áp các cuộc nổi dậy và mở rộng đế chế của bạn với mục tiêu cuối cùng là trở thành hoàng đế tối cao!

Trò chơi King's Choice hiện đã được 4GAMOTA phát hành tại Việt Nam cho các game thủ Việt tải về miễn phí và trải nghiệm.

Trải nghiệm sự huy hoàng của triều đình thời Trung Cổ
Trải nghiệm sự huy hoàng của triều đình thời Trung Cổ

Game King’s Choice có sự kết hợp nhiều yếu tố của thể loại nhập vai, mô phỏng, chiến lược. Cơ chế chơi cốt lõi kết hợp với nhiều mini-game và sự kiện giới hạn thời gian nhiều người chơi, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để giành phần thưởng, xếp hạng với những người chơi khác, có được danh hiệu người chiến thắng.

Cơ chế cốt lõi của game xoay quanh việc đào tạo và thăng cấp cho các hiệp sĩ của vương quốc, nhằm tăng cường 4 thuộc tính cốt lõi là Sức mạnh, Trí tuệ, Khả năng lãnh đạo và Thần thái.

Ngoài ra, hệ thống phi tần cung nữ tạo ra người kế thừa cũng góp phần tạo nên 4 thuộc tính cốt lõi cho vương quốc của bạn. Sau đó, 4 thuộc tính này sẽ xác định Sức mạnh nhà nước - điểm số chính để xếp hạng vương quốc của bạn với quốc gia của những người chơi khác.

Một xếp hạng khác là Cấp độ của lãnh chúa, dựa theo điểm uy tín được tích lũy. Xếp hạng này giúp bạn mở khóa hiệp sĩ, mở khóa các yếu tố game cao cấp hơn và giành chiến thắng trước những người chơi có cấp độ lãnh chúa thấp hơn trong các mini game.

Nói tóm lại, là một vị vua nắm mọi quyền hành và quản trị cả một đất nước đòi hỏi bạn phải đưa ra quyết định, và nó có thể dẫn đến thành công hay thất bại.

Không hề quá lời khi nói rằng King’s Choice có nội dung lớn và phong phú tới mức sẽ khiến bạn bận rộn, đắm chìm vài giờ mỗi ngày. Các chỉ số trên các biểu tượng và vị trí vương quốc giúp thông báo cho bạn về các vấn đề cần xử lý hoặc nên dành thời gian cho những thứ khác.

Gặp gỡ những người đẹp tuyệt vời
Gặp gỡ những người đẹp tuyệt vời

Tính năng chính của game King's Choice cho Android

  • Trải nghiệm sự huy hoàng của triều đình thời Trung Cổ: Quần áo lộng lẫy, cung điện sang trọng, yến tiệc xa hoa, hiệp sĩ trung thành, thê thiếp lộng lẫy,...
  • Xây dựng và cai trị vương quốc của riêng bạn: Xử lý các công việc của chính quyền, phong tặng danh hiệu quý tộc, xây dựng liên minh, đánh bại kẻ thù và phát triển thương mại.
  • Gặp gỡ những người đẹp tuyệt vời: Chọn từ hơn 20 công chúa, hẹn hò với họ và mời họ đến cung điện của bạn.
  • Nuôi dưỡng người thừa kế: Nuôi dạy con trai và con gái của bạn, liên hôn với người thừa kế của game thủ khác để giúp vương quốc của bạn mạnh mẽ hơn.
  • Thu thập anh hùng huyền thoại: Triệu tập anh hùng và cạnh tranh với những người chơi khác.
  • Tham gia các trận chiến PvP: Tập hợp người chơi từ khắp nơi trên thế giới và đánh bại kẻ thù của bạn.
  • Xây dựng liên minh: Tập hợp các đồng minh của bạn và tiến hành các cuộc chiến đẫm máu.
Nuôi dưỡng người thừa kế
Nuôi dưỡng người thừa kế

Tải King's Choice Android ngay bây giờ để trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời của một vị vua châu Âu thời Trung Cổ và thống trị toàn thế giới!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23.18.100
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 170
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: King's Choice

Liên quan, thay thế