Bose SoundTouch cho Android 18.1.5 Ứng dụng phát nhạc của loa SoundTouch

Tải về

3 (1) Bose Corporation Miễn phí 46 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Bose SoundTouch là một ứng dụng tìm và phát nhạc trên di động. Ứng dụng được sử dụng kèm cùng với dòng loa không dây SoundTouch, mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời hơn.

Truy cập tất cả kho nhạc tại một nơi duy nhất Điều khiển các loa SoundTouch
Truy cập tất cả kho nhạc tại một nơi duy nhất, điều khiển các loa SoundTouch

Bạn yêu âm nhạc và coi nó là một phần của nguồn sống? Âm nhạc như một nguồn năng lượng vô hạn thôi thúc con người vượt qua thử thách trong cuộc sống, nuôi dưỡng tâm hồn. Vậy hãy tận hưởng âm nhạc nhiều hơn, thương thức âm thanh chất lượng với bất cứ giai diệu nào bạn thích cùng với trình phát nhạc SoundTouch.

SoundTouch là một dòng loa không dây dành cho gia đình. Trải nghiệm âm nhạc yêu thích của bạn từ một hoặc nhiều loa SoundTouch với ứng dụng Bose SoundTouch trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android. Với ứng dụng này, bạn có thể duyệt tìm các dịch vụ âm nhạc phổ biến như Spotify, Pandora, Amazon Music, SiriusXM, iHeartRadio, Deezer..., các kênh Internet radio hoặc thư viện lưu trữ nhạc cá nhân. Trên ứng dụng, bạn có thể điều khiển tất cả các loa Sound Touch cùng phát một bản nhạc hoặc mỗi loại phát một loại nhạc khác nhau trong các phòng khác nhau.

Phát nhạc tức thì hoặc sử dụng ứng dụng Bose SoundTouch để tập hợp bài hát yêu thích trong Presets trước khi phát những giia điệu bạn thích bằng một lần chạm.

Tập hợp tất cả dịch vụ phát nhạc tại một nơi Lưu các bài nhạc yêu thích trong Presets
Lưu các bài nhạc yêu thích trong Presets

Tính năng nổi bật của ứng dụng Bose SoundTouch cho Android

Phát nhạc nhanh chóng

Duyệt nhanh và phát bản nhạc bạn yêu thích từ kho nhạc Spotify, Pandora, Amazon Music, SiriusXM, iHeartRadio, Deezer và nhiều hơn thế nữa. Tất cả đều có thể phát bằng ứng dụng SoundTouch mới.

Khám phá bằng một chạm

Cá nhân hóa ngôi nhà của bạn với các cài đặt trước “living” giống “Khám phá hàng tuần” (Discover Weeky) của Spotify hoặc “Thumbprint Radio” của Pandora. Bạn sẽ luôn có một danh sách bản nhạc mới yêu thích.

Du lịch khắp thế giới bằng âm nhạc

Ứng dụng tích hợp Internet radio cung cấp hàng nghìn kênh từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể nghe đài địa phương, trạm toàn cầu hoặc kênh ở quê hương bạn.

Truy cập kho nhạc riêng

Bạn có thư viện các album, nghệ sĩ yêu thích? Hãy kết nối với laptop hoặc ổ NAS để truy cập vào các thư viện nhạc mà bạn lưu trữ.

Điều khiển đầy đủ.

Chơi cùng một bản nhạc trong nhà với “Play Everywhere” hoặc nghe nhạc khác nhau ở các khu vực khác nhau tùy thuộc vào bạn. Ứng dụng SoundTouch cho phép người dùng điều khiển một hoặc nhiều loa SoundTouch trong nhà, từ bất kỳ phòng nào!

Tính năng mới

  • Khi cập nhật lên phiên bản này, nghĩa là bạn đã đồng ý với Chính sách riêng tư và Điều khoản người dùng mới tại https://worldwide.bose.com/privacypolicyhttps://worldwide.bose.com/termsofuse
  • Cập nhật liên quan đến bảo mật để cải thiện cấu hình và hoạt động của ứng dụng.
  • Cải thiện hiệu suất và tính ổn định.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 18.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm