Boxes: Lost Fragments cho Android Pre-register Game trí tuệ giải mã hộp bí ẩn

Tải về

3 (1) Snapbreak Miễn phí 18

Boxes: Lost Fragments là một game giải đố hấp dẫn đến từ Big Loop Studios, mang đến cho người chơi nhiều câu đố đầy thử thách cần giải quyết, đồng thời thưởng thức cốt truyện bí ẩn hấp dẫn. Game hiện đang mở đăng ký trước cho cả 2 nền tảng iOS và Android trên toàn cầu, dự kiến sẽ phát hành chính thức tới tay game thử vào 10/4/2024.

Boxes: Lost Fragments là game giải đố, nơi bạn phải giải mã được những chiếc hộp bí ẩn
Boxes: Lost Fragments là game giải đố, nơi bạn phải giải mã được những chiếc hộp bí ẩn

Tải game Boxes: Lost Fragments cho Android

Trong game Boxes: Lost Fragments, bạn vào vai một tên trộm huyền thoại, nổi tiếng với việc hoàn thành trót lọt những vụ trộm hoàn hảo, tình cờ bước vào dinh thự bí ẩn với những câu đố nguy hiểm.

Khi đột nhập vào ngôi nhà lớn sang trọng và xa hoa này, nhiệm vụ những tưởng đơn giản nhưng bỗng trở thành thử thách khó hiểu. Bạn thấy rất nhiều hộp câu đố phức tạp, hộp sau lại khó hiểu hơn hộp trước, thay những món đồ giá trị, châu báu như tưởng tượng.

20 câu đố độc đáo đang chờ bạn tìm câu trả lời
20 câu đố độc đáo đang chờ bạn tìm câu trả lời

Những thiết bị bí ẩn này dường như có chức năng gì đó bí mật. Khả năng kiểm soát và làm chủ tình huống của tên trộm nhanh chóng biến mất khi những dấu hiệu bí ẩn và điều bất thường đáng ngại bắt đầu xuất hiện. Nhận thức của bạn bị mờ đi bởi sự không chắc chắn và tự hỏi liệu nơi đây là ngôi nhà bình thường hay chỉ là vỏ bọc sang trọng cơ một cơ sở giam giữ bí mật.

Lấy cảm hứng từ bầu không khí bí ẩn của trò chơi trốn thoát khỏi căn phòng, với cơ chế phức tạp và khả năng điều khiển liền mạch, game Boxes: Lost Fragments mang đến cho người chơi những thách thức đáng kinh ngạc. Với 20 hộp câu đố độc đáo, mỗi hộp đều được thiết kế để kiểm tra kỹ năng, quyết tâm và sự thông minh của tên trộm, vô số điều bất ngờ liên tục ập đến.

Câu đố được thiết kế đẹp mắt, cực chi tiết
Câu đố được thiết kế đẹp mắt, cực chi tiết

Những chiếc hộp xếp hình nghệ thuật này không chỉ đẹp mà còn là những câu đố ly kỳ cần được giải đáp. Mục đích thực sự của biệt thự vẫn còn là bí ẩn. Và bạn - trong vai tên trộm phải giải quyết những câu đố này với hy vọng tìm ra bí mật đó, thoát khỏi mê cung mơ hồ hấp dẫn nhưng nguy hiểm này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế