Boxes: Lost Fragments cho iOS Pre-order Game giải đố mở khóa những chiếc hộp bí ẩn

Tải về

3 (1) Snapbreak Miễn phí 04 Dung lượng: 699 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0

Boxes: Lost Fragments là một trò chơi phiêu lưu giải đố thú vị, cho bạn vào vai một đạo chích lành nghề. Nhiệm vụ tiếp theo của bạn là đi vào một dinh thự hoành tráng, xa hoa. Ở đó bạn tìm thấy một loạt hộp câu đố, chưa rõ được thiết kế với mục đích gì.

Boxes: Lost Fragments là game giải đố, nơi bạn phải giải mã được những chiếc hộp bí ẩn
Boxes: Lost Fragments là game giải đố, nơi bạn phải giải mã được những chiếc hộp bí ẩn

Chẳng bao lâu sau, các dấu hiệu bắt đầu xuất hiện cho thấy bạn không còn kiểm soát được những gì đang diễn ra nữa và chưa bao giờ trải qua tình huống như vậy. Bạn bắt đầu nghi ngờ liệu đây là một nơi cư trú bình thường hay một cơ sở quản thúc, giam giữ nào đó.

Vốn tưởng chỉ là một cuộc đột nhập, cuỗm những món đồ giá trị và lẻn ra nhanh chóng, dần dần phi vụ của bạn dần trở thành cuộc đấu tranh khó khăn để có được tự do và tìm câu trả lời.

20 câu đố độc đáo đang chờ bạn tìm câu trả lời
20 câu đố độc đáo đang chờ bạn tìm câu trả lời

Tải game Boxes: Lost Fragments cho iOS

Lấy cảm hứng từ bầu không khí bí ẩn, các cỗ máy phức tạp và khả năng điều khiển mượt mà của những game trốn thoát khỏi căn phòng hay nhất, Boxes: Lost Fragments có 20 hộp câu đố bí ẩn sẽ kiểm tra quyết tâm và kỹ năng của bạn để có được thành công trong cuộc hành trình bí ẩn và hấp dẫn này.

Câu đố được thiết kế đẹp mắt, cực chi tiết
Câu đố được thiết kế đẹp mắt, cực chi tiết

Mỗi hộp câu đố trong Boxes: Lost Fragments đều đươc thiết kế cực chi tiết, đẹp, độc đáo và thực sự mang đến niềm vui khi bạn khám phá và tìm hiểu.

Liệu bạn có thể mở khóa được những chiếc hộp bí ẩn, giải tất cả các câu đố ly kỳ và tìm ra được bí mật của căn biệt thự sang trọng, quyến rũ nhưng đầy nguy hiểm này?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 699 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế