Teeny Tiny Town cho Android 1.0.2 Game hợp nhất xây dựng thành phố tí hon

Tải về

3 (1) Short Circuit Studio Miễn phí 05

Studio Short Circuit vừa công bố ra mắt chính thức tựa game Teeny Tiny Town - một trò chơi xây dựng kết hợp với giải đố dành cho di động. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một thị trấn nhỏ của riêng mình bằng cách kết hợp các vật phẩm trên bảng có các uông vuông để mở rộng thành phố nhỏ.

Teeny Tiny Town cho bạn xây dựng thành phố tí hon của riêng mình

Tải game Teeny Tiny Town cho Android

Trong quá trình xây dựng thành phố tí hon, bạn sẽ thu thập vàng từ các công trình mà mình đã xây dựng để mở khóa thêm vật phẩm. Tất cả đều phải bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất. Trước tiên, bạn phải hợp nhất cây cối để tạo ra những ngôi nhà, sau đó hợp nhất nhà để tạo ra các dinh thự lớn hơn.

Người chơi cũng cần quản lý tài nguyên của mình một cách khôn ngoan, cũng như thử thách các kỹ năng giải câu đố với những chướng ngại vật đầy thách thức mà họ cần vượt qua ở nhiều cấp độ.

Mở khóa các chủ đề khác nhau và quyết định cảnh quan của khu vực

Cuối cùng, bạn sẽ đạt mục tiêu mở rộng thị trấn của mình nhiều nhất có thể trước khi bàn chơi đạt đến giới hạn. Ngoài năng lực quy hoạch đô thị, gamer cũng có thể kiểm tra kỹ năng của mình bằng cách cạnh tranh với những người khác trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Teeny Tiny Town có giao diện đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, với rất nhiều chủ đề khu vực khác nhau cho người chơi trải nghiệm, đồng thời tự thiết kế cảnh quan cho thành phố của riêng mình. Tất cả trải nghiệm được đắm chìm trong nhạc nền thư giãn và thiền định. Game hỗ trợ các giao diện ngôn ngữ gồm tiếng Pháp, Thụy Điển, Hindi, Nga, Đức và Tây Ban Nha.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Teeny Tiny Town

Liên quan, thay thế