Strange Horticulture cho iOS Game phiêu lưu giải đố cùng các loại thảo dược bí ẩn

Tải về

3 (1) Plug In Digital Tính phí 01

Strange Horticulture là một trò chơi giải đố hấp dẫn về các loại thảo dược, nơi bạn điều hành cửa hàng cây của riêng mình, khám phá những bí mật đen tối của Undermere và tận dụng sự giúp đỡ của tất cả các loại thực vật để thay đổi vận mệnh của bạn.

Khám phá các vùng đất bên ngoài cửa hàng để tìm những loài cây mới
Khám phá các vùng đất bên ngoài cửa hàng để tìm những loài cây mới

Cuộc phiêu lưu đầy ám ảnh trong Strange Horticulture sẽ đưa bạn đi qua tất cả các khung cảnh trong một ngôi làng đẹp như tranh vẽ được bao quanh bởi những khu rừng. Tải game Strange Horticulture miễn phí về điện thoại và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi quản lý cửa hàng của bạn và khám phá một thế giới đầy bí ẩn ngay bây giờ!

Game Strange Horticulture hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước và dự kiến phát hành vào ngày 26/3/2024.

Tìm và thu thập các loài cây lạ trong Strange Horticulture
Tìm và thu thập các loài cây lạ trong Strange Horticulture

Tải game Strange Horticulture cho iOS

Điều hành cửa hàng thảo dược

Trong game Strange Horticulture, bạn điều hành một cửa hàng bán thảo dược ở thị trấn Undermere kỳ quặc. Công việc của bạn là phát triển cửa tiệm và phục vụ nhiều nhóm khách hàng khác nhau, bao gồm cả những vị khách tò mò và nữ phù thủy bí ẩn. Lắng ghe những câu chuyện của cư dân và khám phá bí ẩn nham hiểm mà họ đang che giấu.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ dần mở khóa được những đồ vật mới và ngày càng hiếm, thu hút sự chú ý của những nhân vật rất ít người biết đến. Tạo công thức nấu ăn và quản lý doanh nghiệp nhỏ của bạn ở thị trấn nhỏ này.

Gặp gỡ những người bí ẩn tại địa phương
Gặp gỡ những người bí ẩn tại địa phương

Sử dụng sức mạnh của các loài thực vật

Bạn khám phá những vùng đất bên ngoài cửa hàng để tìm kiếm những loài thực vật mới, khám phá một bộ bách khoa toàn thư đầy những bông hoa bí ẩn và sử dụng những manh mối có được trong chuyến du ngoạn để xác định chúng.

Sau khi xác định được, bạn có thể sử dụng hiệu ứng của những loài thực vật mạnh mẽ này để thay đổi diễn biến của câu chuyện. Từ chất gây ảo giác, thôi miên đến chất độc cực mạnh. Nhưng bạn cần đưa ra các lựa chọn khôn ngoan để tránh mất đi sự tỉnh táo.

Tóm lại, Strange Horticulture cho người chơi đắm chìm vào thế giới bí ẩn của Undermere, nơi bạn điều hành cửa hàng thảo dược của riêng mình, khám phá những vùng đất chưa biết và sử dụng những loài thực vật mạnh mẽ để thay đổi câu chuyện. Tải game và bước vào thế giới phép thuật hấp dẫn này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 527,8 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế