Brain Test All-Star: IQ Boost cho iOS 1.2.1 Game đố vui luyện não Brain Test 5 mới

Tải về

3 (1) Unico Studio Miễn phí

Brain Test All-Star: IQ Boost trò chơi trí tuệ phiên bản thứ 5 trong loạt game đố vui hack não Brain Test. Trò chơi này sẽ thỏa mãn người chơi với nhiều level thách thức trí thông minh và các tình huống thử thách trí não. Hãy sử dụng các kỹ năng chơi game cùng sự khôn ngoan của bạn để vượt qua bài kiểm tra trí não miễn phí này, chứng minh mình là người thông minh nhất.

Brain Test All-Star: IQ Boost là game trí tuệ đố vui mới trong loạt game hack não Brain Test

Tải game Brain Test All-Star: IQ Boost cho iOS

Game Brain Test 5 cung cấp vô vàn thử thách, mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo mỗi ngày. Hoàn thành chúng sẽ mang lại cảm giác phấn khích và nhiều phần thưởng dưới dạng các bóng đèn. Sử dụng bóng đèn này để mở khóa các gợi ý, chinh phục trò chơi dễ dàng hơn.

Bạn cũng sẽ được ghé thăm lại những người bạn thân thiết trong series Brain Test như Agent Smith, Monster Hunter Joe, Uncle Bubba, Doctor Worry và Tom the Cat. Cuộc phiêu lưu của họ lần này thậm chí còn khó khăn hơn để tăng cường chỉ số IQ và phát triển các kỹ năng tư duy của bạn. Game mang đến tới 1000 cấp độ và còn thường xuyên được bổ sung thêm để người chơi chinh phục.

Bên cạnh đó, trải nghiệm chơi Brain Test cũng được cải thiện hơn với điều khiển mượt mà, hoạt ảnh đẹp và đồ họa đầy màu sắc, hiệu ứng âm thanh được tăng cường.

Game là bài kiểm tra trí thông minh của bạn với hơn 1000 cấp độ giải đố khó nhằn

Các trò chơi đầy thử thách trí não nếu quá khó có thể khiến người chơi nản lòng. Đó là vì sao Brain Test All-Star: IQ Boost đưa ra các hệ thống gợi ý và bỏ qua trực quan cho phép mọi người bất kể độ tuổi và trình độ học vấn đểu có thể trải nghiệm. Mục tiêu của game là mang đến niềm vui và kiểm tra trí não bạn, không phải test sự kiên nhẫn.

Đặc biệt hơn, game Brain Test All-Star có thể chơi thoải mái, miễn phí mà không cần mạng. Bạn có thể thưởng thức game ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại còn pin đã tải trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 253,8 MB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế