Brain Test Games cho iOS 3.0 Game trí tuệ test IQ thú vị

Tải về

3 (1) Maksym Mykhailenko Miễn phí 05 Dung lượng: 270,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Brain Test Games: IQ Challenge là một trò chơi trí tuệ, giúp tăng cường chỉ số IQ của bạn với các bài kiểm tra não đầy thử thách và những câu đố hóc búa hài hước.

Brain Test Games có những câu đố trí tuệ đầy thú vị, thách thức

Người chơi Brain Test Games sẽ bắt tay vào cuộc hành trình trí tuệ và giải trí với bộ sưu tập trò chơi giải đố hấp dẫn, đắm chìm trong thế giới của các câu đố khác thường. Game được tạo ra để rèn luyện trí não và phát triển trí thông minh của bạn với vô số câu đố logic.

Từ tư duy sáng tạo đến phân tích phản biện, các bài kiểm tra IQ trong Brain Test Games được lựa chọn cẩn thận, thử thách trí tuệ của người chơi ở mọi góc độ, nơi bạn thể hiện khả năng giải quyết vấn đề bằng chỉ số IQ và tư duy đột phá của mình, khai thác phản xạ, độ chính xác và trí nhớ, đẩy khả năng của bạn đến giới hạn khi chinh phục từng cấp độ.

Tải game Brain Test Games cho iOS

Game test IQ của người chơi với lối giải đố hài hước, gây nghiện

Cho dù bạn yêu thích lối giải đố hài hước, trò chơi logic hay đơn giản là tìm kiếm trải nghiệm chơi ngoại tuyến, bộ sưu tập câu đố trong Brain Test Games là thiên đường cho tất cả những ai muốn nâng cao kỹ năng nhận thức. Trò chơi sẽ tạo ra thách thức ở phần tiếp theo dựa trên các những lần giải đố thành công trước đó của bạn và ngày càng thách thức khả năng giải đố trí não của người chơi hơn nữa.

Brain Test Games mang đến một thế giới trò chơi không giới hạn, với mọi cấp độ bạn chinh phục sẽ đưa bạn đến gần hơn với việc trở thành bậc thầy game IQ. Đắm mình trong một vũ trụ nơi mọi câu đố đều là cánh cửa dẫn đến những cõi mới của sức mạnh trí não và giải phóng trí tưởng tượng.

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào cuộc hành trình thú vị giúp tăng cường trí não này chưa? Rất nhiều bài kiểm tra trí thông minh đang chờ đợi trong Brain Test Games: IQ Challenge!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 270,4 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Brain Test Games

Liên quan, thay thế