Bravely Default II Game RPG trong thế giới phép thuật

Tải về

5 (1) Tính phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Khám phá một thế giới mới khi bạn chiến đấu để sinh tồn với đội anh hùng tùy chỉnh trong Bravely Default II - game phiêu lưu RPG có đồ họa tuyệt đẹp trên Steam. Hãy cân bằng rủi ro và phần thưởng trong các trận chiến theo lượt bằng các lệnh Brave và Default!

Khám phá một thế giới mới khi bạn chiến đấu để sinh tồn trong Bravely Default II
Khám phá một thế giới mới khi bạn chiến đấu để sinh tồn trong Bravely Default II

Download Bravely Default II

Bravely Default 2 lấy bối cảnh ở một thế giới mới từ các trò chơi trước, trên một lục địa tên là Excillant, được chia thành năm vương quốc khác nhau. Trò chơi sẽ xoay quanh câu chuyện của bốn nhân vật chính: một thủy thủ trẻ tên Seth, một công chúa tị nạn tên Gloria, một học giả du hành tên Elvis, và một lính đánh thuê tên Adelle.

Trò chơi sẽ xoay quanh câu chuyện của bốn nhân vật chính
Trò chơi sẽ xoay quanh câu chuyện của bốn nhân vật chính

Bốn nhân vật chính sẽ lên đường xuyên lục địa với sứ mệnh thu thập được các tinh thể của bốn nguyên tố: Gió, Nước, Đất và Lửa. Những viên pha lê này đã bị đánh cắp từ quê hương Musa đã bị phá hủy của công chúa Gloria. Trên chuyến đi, cả bốn người sẽ dần biết được rằng họ đều là những Anh hùng Ánh sáng của thời đại này. Vào một thời điểm nhất định trong suốt lịch sử thế giới, một ác quỷ cổ đại được gọi là Night's Nexus phải bị phong ấn, và các viên pha lê đã chọn bốn chiến binh để làm điều đó. Seth được chọn bởi Wind Crystal, Gloria được chọn bởi Water Crystal, Elvis được chọn bởi Earth Crystal, và Adelle được chọn bởi Fire Crystal.

Mỗi nhân vật có thể làm nhiều công việc, mỗi công việc chuyên về các khả năng khác nhau
Mỗi nhân vật có thể làm nhiều công việc, mỗi công việc chuyên về các khả năng khác nhau

Tính năng chính của game Bravely Default II

Ngoài hệ thống chiến đấu theo lượt truyền thống kết hợp công việc và kỹ năng, bạn có thể thưởng thức các trận chiến sáng tạo và chiến lược độc đáo của Bravely Default 2 bằng cách kiểm soát các lượt chơi của mình thông qua hệ thống Brave và Default.

Hệ thống Brave và Default

Brave Point (BP) quy định số lượng hành động mà một nhân vật có thể sử dụng trong một lượt chơi. Game thủ có thể có các nhân vật 'Mặc định' để dự trữ tối đa 3 BP bổ sung, có thể sử dụng trong một lượt, hoặc các nhân vật có thể sử dụng nhiều hơn một BP để thực hiện nhiều hành động hơn. Cân bằng việc dự trữ và sử dụng BP là một phần quan trọng trong chiến lược chiến đấu.

Khám phá thế giới tuyệt đẹp được thiết kế sống động của Bravely Default II
Khám phá thế giới tuyệt đẹp được thiết kế sống động của Bravely Default II

Việc làm và khả năng

Mỗi nhân vật có thể làm các nhiệm vụ, công việc chính và phụ, mỗi công việc chuyên về các khả năng khác nhau. Việc kết hợp các công việc cho phép bạn xử lý đồng thời hai khả năng. Bạn có thể tạo ra một nhân vật cân bằng toàn diện trong tấn công và phòng thủ, hoặc có thể là một nhân vật chuyên về phép thuật. Chiến thuật và cách bạn phát triển từng nhân vật là tùy thuộc vào bạn.

Công việc mới

Các Asterisk Bearer thường sẽ chặn con đường của bạn về phía trước. Bằng cách đánh bại chúng, bạn sẽ nhận được một Asterisk cho phép bạn thay đổi công việc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế