Tower of Fantasy Game nhập vai thế giới mở mới giống Genshin Impact

Tải về

5 (1) Hotta Studio Miễn phí 1.104 Ngày: Yêu cầu: Windows

Tower of Fantasygame phiêu lưu mới lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng với đồ họa tuyệt đẹp theo phong cách Anime, gợi nhớ đến Genshin Impact.

Tower of Fantasy là game nhập vai thế giới mở mới gợi nhớ đến Genshin Impact
Tower of Fantasy là game nhập vai thế giới mở mới gợi nhớ đến Genshin Impact

Level Infinite và Tencent vừa công bố game nhập vai thế giới mở Tower of Fantasy đình đám của họ sẽ du hành ra khỏi Trung Quốc và đến với phần còn lại của thế giới trên cả nền tảng PC và di động vào cuối năm nay. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký chơi thử phiên bản Closed Beta Test thông qua nút Tải về bên trên!

Trải nghiệm một thế giới rộng lớn với những công trình tương lai hùng vĩ
Trải nghiệm một thế giới rộng lớn với những công trình tương lai hùng vĩ

Cốt truyện của game Tower of Fantasy

Nguồn tài nguyên cạn kiệt và tình trạng thiếu năng lượng đã buộc nhân loại phải rời bỏ trái đất và di cư đến Aida, một thế giới ngoài hành tinh tươi tốt và có thể sinh sống được. Tại đó, họ quan sát sao chổi Mara và phát hiện một nguồn năng lượng rất mạnh được gọi là "Omnium". Họ đã xây dựng Tháp Omnium để xâm chiếm Mara, nhưng do ảnh hưởng của bức xạ Omnium, một thảm họa kinh hoàng đã xảy ra trên thế giới mới. Tower of Fantasy lấy bối cảnh thế giới Aida bị tàn phá, nơi người chơi sẽ bước vào cuộc phiêu lưu đi tìm tương lai cho nhân loại.

Lập nhóm với bạn bè và bước vào những cuộc hành trình đầy bất ngờ
Lập nhóm với bạn bè và bước vào những cuộc hành trình đầy bất ngờ

Tower of Fantasy có lối chơi thế giới mở với hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh, cho phép người chơi tạo ra phong cách chiến đấu cá nhân hóa bằng cách thay đổi vũ khí và lối chơi khi đang di chuyển. Các nhân vật độc đáo không thể chơi được (NPC) sẽ sống trong một thế giới rộng lớn, nơi bạn có thể khám phá một mình hoặc với một nhóm bạn bè trực tuyến.

Tham gia các trận chiến hoành tráng với kẻ thù ở mọi hình dạng và kích thước
Tham gia các trận chiến hoành tráng với kẻ thù ở mọi hình dạng và kích thước

Tính năng chính của game Tower of Fantasy

Thế giới mở tuyệt đẹp: Trải nghiệm một thế giới xa lạ rộng lớn với những khung cảnh tuyệt đẹp và công trình kiến trúc tương lai hùng vĩ.

Dàn nhân vật độc đáo: Vũ khí độc nhất của mỗi nhân vật sẽ cung cấp các phong cách chơi khác nhau khi bạn khám phá những câu chuyện hấp dẫn về họ.

Cùng nhau phát triển và khám phá: Hợp tác với bạn bè và tham gia vào những cuộc phiêu lưu mới trong thế giới mở của Tower of Fantasy.

Khám phá và tương tác với một thế giới tương lai sôi động
Khám phá và tương tác với một thế giới tương lai sôi động

Chiến đấu hoành tráng: Tham gia vào các trận chiến hoành tráng chống lại kẻ thù ở mọi hình dạng và kích thước. Bạn có thể chuyển đổi vũ khí và cách chơi để tạo ra phong cách chiến đấu của riêng mình.

Khám phá và tương tác: Khám phá và tương tác với một thế giới sôi động khi bạn bước vào một cuộc hành trình không thể đoán trước.

Sự kiện ra mắt toàn cầu của Tower of Fantasy

Chúng tôi sẽ chào đón bạn đến với Astra Shelter lúc 2022/08/11 07:00! Nhà phát triển đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho các sự kiện ra mắt sau đây dành cho bạn. Khi tham gia, bạn sẽ nhận được phần thưởng là các phiếu rút thăm hiếm có, vũ khí mạnh mẽ và phụ kiện phiên bản giới hạn tuyệt đẹp! Hotta Studio hy vọng nó sẽ giúp bạn làm quen với Aida sớm nhất có thể và bắt đầu một cuộc hành trình không thể nào quên của tình yêu và sự cứu rỗi!

Starpath Navigation

  • Thời gian sự kiện: Sự kiện vĩnh viễn kéo dài trong 21 ngày sau khi tạo nhân vật.
  • Điều kiện tham gia: Hoàn thành câu chuyện chính "Ecological Station Intruders" để mở khóa trang Phần thưởng.
  • Tổng quan về sự kiện: Trong thời gian diễn ra sự kiện, hãy hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định để nhận được điểm sự kiện. Đạt số điểm quy định để nhận phần thưởng tương ứng. Phần thưởng chính bao gồm hộp vũ khí SSR, gold nucleus  và bằng chứng mua hàng.

Đăng ký trước Milestone

  • Thời gian khả dụng: 07:00 ngày 11/08/2022 đến 04:00 ngày 07/02/2023.
  • Điều kiện tham gia: Hoàn thành câu chuyện chính "Ecological Station Intruders" để mở khóa trang Phần thưởng.
  • Tổng quan về sự kiện: Lễ kỷ niệm hoàn thành tất cả các mốc đăng ký trước! Hotta Studio sẽ phát hành tất cả 6 phần thưởng quan trọng. Các mặt hàng sẽ được gửi trực tiếp đến ba lô của bạn, bao gồm các tinh thể đen và phiếu thưởng gachapon và phụ kiện sẽ được mở khóa ngay lập tức.
  • Lưu ý đặc biệt: Avatar độc quyền cho 1,5 triệu lượt đăng ký trước là khác nhau giữa các nền tảng (PC / iOS / Android), nhưng bạn chỉ được chọn 1 Avatar. Hãy lựa chọn cẩn thận nhân vật đại diện mà bạn muốn nhận.

Quà tặng cho Pioneer

  • Thời gian sự kiện: 07:00 ngày 11/07/2022 đến 04:00 ngày 01/09/2022.
  • Điều kiện tham gia: Hoàn thành câu chuyện chính "Ecological Station Intruders" để mở khóa trang Phần thưởng.
  • Tổng quan về sự kiện: Wanderer hoàn thành việc tạo nhân vật trong sự kiện có thể nhận phần thưởng đăng ký ra mắt độc quyền từ trang sự kiện, bao gồm 1 Kính khuếch đại Nemesis, 1 gold nucleus, 5 SR Relic shard box và 8.888 vàng.

Nemesis Limited Cache

  • Thời gian sự kiện: 2022/08/11 07: 00 ~ 2022/09/01 04:00.
  • Tổng quan về sự kiện:
    • Trong thời gian diễn ra sự kiện, các Wanderer có thể sử dụng Red Nucleus để thực hiện Lệnh đặc biệt trong thời gian diễn ra "Forgiveness and Rebirth Limited Order". Xác suất nhận được vũ khí giới hạn Venus sẽ tăng lên rất nhiều trong thời gian này.
    • Trong thời gian diễn ra sự kiện, các Wanderer có thể sử dụng Special Voucher để thực hiện Đơn hàng đặc biệt trong "Yesteryear's Reconstruction Limited Order" . Xác suất nhận được Ma trận giới hạn Nemesis sẽ tăng lên rất nhiều trong thời gian này.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.578
  • Lượt tải: 1.104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế