Bro Royale: Mayhem Shooter cho Android Pre-register Game chiến đấu với khủng bố đầy hành động

Tải về

3 (1) Donut Lab Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android

Bro Royale: Mayhem Shooter là một trò chơi hành động cực hấp dẫn, nơi bạn và đội của mình tham gia vào các trận chiến khốc liệt chống lại những kẻ khủng bố đầy kích động và nỗ lực giành chiến thắng.

Bro Royale: Mayhem Shooter là một trò chơi hành động chống khủng bố hấp dẫn
Bro Royale: Mayhem Shooter là một trò chơi hành động chống khủng bố hấp dẫn

Hãy chuẩn bị tinh thần để trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi chơi game, thử thách kỹ năng bắn súng và năng lực chiến lược của bạn hơn bao giờ hết. Nhắm mục tiêu chính xác, đảm bảo giành được thứ hạng đầu trong bảng xếp hạng và sẵn sàng cho một cuộc chơi cuồng nhiệt.

Bro Royale mang đến những pha hành động không ngừng nghỉ, phần thưởng hoành tráng và cảm giác hồi hộp sẽ khiến bạn không thể ngồi yên. Nhưng hãy nắm chắc bộ điều khiển bởi còn vô số điều bất ngờ, thú vị khác khiến bạn choáng ngợp.

Khi đối đầu với những tên khủng bố, hãy nhớ rằng bạn không phải là người chơi duy nhất. Những người chơi khác đang chuẩn tất cả sức mạnh, đặc quyền của họ để hạ gục bạn. Hãy triển khai tất cả những gì tiên tiến nhất của riêng bạn và xem chiến trường trở nên hỗn loạn.

Chọn anh hùng của bạn
Chọn anh hùng của bạn

Tải game Bro Royale: Mayhem Shooter cho Android

Bro Royale là một trò chơi MOBA được thiết kế dành cho đối tượng trưởng thành, là sự kết hợp độc đáo giữa niềm vui, hành động và chiến lược. Lập nhóm, đương đầu với thử thách chiến đấu với lũ khủng bố và hòa mình vào môi trường trực tuyến ly kỳ. Dù là bạn thích thể loại chiến đấu PVP hay PvE thì Bro Royale đều có thể đáp ứng.

Chọn từ một nhóm nhân vật đa dạng, mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng và tính cách độc đáo của riêng. Trò chơi giống như một bản giao hưởng của sự hỗn loạn khi bạn nghĩ ra chiến thuật của mình để tiêu diệt những kẻ khủng bố.

Cùng bạn bè chống lại khủng bố trong chế độ nhiều người chơi
Cùng bạn bè chống lại khủng bố trong chế độ nhiều người chơi

Trong chế độ Bro Royale nhiều người chơi, hãy hợp lực với bạn bè để loại bỏ những tên trùm khủng bố mạnh nhất, giành lấy những chiếc bánh rán quý giá. Khởi động ColleXion của bạn, tham gia vào trò chơi hợp tác 2 người chơi và lấp đầy bộ sưu tập trước đối phương.

Nếu muốn thử thách ở mức độ khó hơn, bạn có thể lao vào một trận chiến lớn với những kẻ khủng bố giận dữ nhất hành tinh.

Game bắn súng độc đáo này có sẵn trực tuyến miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng cấp nhanh hơn thì một số vật phẩm trong game có thể mua bằng tiền thật. Gamer cũng có thể tắt tính năng IAP này ở phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế