Sandbox City cho Android Game chiến đấu với zombie trong thành phố sandbox

Tải về

3 (1) Miễn phí 03 Ngày:

Chào mừng bạn đến với Sandbox City - một thành phố rộng lớn sôi động với đầy những người đi bộ, thây ma và phương tiện giao thông. Bạn sẽ chơi game ở góc nhìn người thứ nhất, tự do chạy, lái xe vòng quanh và làm bất kỳ điều gì mình thích trong thế giới sandbox này.

Các vụ va chạm ngớ ngẩn
Các vụ va chạm ngớ ngẩn

Nhiệm vụ của bạn trong game mô phỏng hành động Sandbox City là đấm lũ thây ma và chạy đến cứu người dân ở thành phố. Để làm được điều đó, bạn cần trang bị cho mình những vũ khí để sinh tồn, chẳng hạn như MP-40, lựu đạn, gậy bóng chày và nhiều thứ khác hữu ích cho việc chiến đấu.

Gamer cũng có thể mượn một trong nhiều loại xe AI, chẳng hạn như taxi, xe cảnh sát, xe cứu thương, xe tải… để di chuyển nhanh hơn tới vị trí mình cần. Sau đó kiếm tiền bằng cách tiêu diệt kẻ thù (bằng lối đánh cận chiến, tầm xa hoặc cản đường), dùng số tiền đó trong Cửa hàng để trang bị cho mình những trang bị tốt hơn.

Lái bất kỳ chiếc xe nào mình thích trong Sandbox City
Lái bất kỳ chiếc xe nào mình thích trong Sandbox City

Về đồ họa, để có trải nghiệm chơi game tốt hơn, người chơi Sandbox City có thể tùy chỉnh các cài đặt của trò chơi theo ý muốn. Chẳng hạn, bạn có thể điều chỉnh đồ họa hoàn toàn thành Ultra và hoặc chọn thiết lập phù hợp với thiết bị và sở thích của mình. Mọi thứ từ Đổ bóng cho tới Khoảng cách xem, Hiệu ứng hậu kỳ đều có thể điều chỉnh cực kỳ nhanh chóng.

Cẩn thận với những người đi bộ sang đường
Cẩn thận với những người đi bộ sang đường

Mục tiêu của bạn trong game Sandbox City cho Android

  • Ngăn chặn ngày tận thế zombie.
  • Bảo vệ thành phố bằng mọi giá.
  • Tham gia cộng đồng Discord từ menu chính để có trải nghiệm chơi game vui hơn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sandbox City

Liên quan, thay thế