Brosix cho Linux 3.6.6 Phần mềm chat đa năng

Tải về

Brosix cho Linux là phần mềm chat đa chức năng phiên bản cho hệ điều hành Linux, mang đến khả năng gửi tin nhắn, video chat, chia sẻ file và nhiều tính năng hữu ích khác.

Hộp thoại chat
Hộp thoại chat của Brosix cho Linux

Yêu cầu kết nối với những người xung quanh, từ bạn bè, gia đình tới người thân, đồng nghiệp đòi hỏi phải có một phần mềm chat có thể đóng vai trò cầu nối. Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Linux và đang tìm kiếm một phần mềm có thể đảm đương vị trí cầu nối quan trọng đó thì đừng quên đưa Brosix cho Linux vào đầu danh sách của mình.

Là một phần mềm chat vô cùng mạnh mẽ, Brosix cho Linux không chỉ mang đến tính năng chat thông thường mà kèm theo đó là nhiều công cụ hỗ trợ vô cùng thuận tiện.

Tính năng chính của ứng dụng gửi tin nhắn Brosix cho Linux

  • Chat, gửi tin nhắn online và offline.
  • Chat voice, video và chat nhóm.
  • Chia sẻ file, ảnh chụp màn hình.
  • Xem lịch sử chat, kiểm tra chính tả khi chat.
  • Quét virus trước khi tiến hành nhận file.
  • Bảo đảm thông tin chia sẻ qua hình thức mã hóa.

Giới thiệu phần mềm chat Brosix cho Linux

Gửi tin nhắn thuận tiện và nhanh chóng

Với Brosix cho Linux, bạn có thể gửi tin nhắn nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn đảm bảo an toàn bởi tất cả tin nhắn đi qua Brosix cho Linux đều được bảo mật bằng thuật toán. Không chỉ chat trực tuyến, Brosix cho Linux còn hỗ trợ tính năng gửi tin nhắn offline cho phép bạn gửi tin nhắn cho người dùng không online. Ngay khi mở Brosix cho Linux, người nhận sẽ thấy ngay tin nhắn offline được gửi cho mình. Phần mềm cũng có tính năng chat nhóm với Chat Rooms.

Kiểm tra chính tả
Brosix cho Linux kiểm tra chính tả khi chat

Trong quá trình chat, người dùng có thể sử dụng các biểu tượng Emotion để bày tỏ cảm xúc của mình cũng như thay đổi font, kích cỡ chữ và giao diện chat. Biểu tượng chiếc chuông sẽ rất hữu ích để thu hút sự chú ý của bạn chat khi thời gian phản hồi quá lâu. Tất cả các đoạn chat đều sẽ được lưu lại trong máy tính nên người dùng có thể xem lại các phiên chat bất cứ lúc nào.

Lịch sử chat
Xem lại lịch sử phiên chat với bạn bè

Tính năng Tabbed Chat cho phép bạn nói chuyện với nhiều người trong một cửa sổ (bằng cách sử dụng các tab) để tối đa hóa hiệu quả hoạt động và tài nguyên màn hình. Bên cạnh đó, Whiteboard lại cực kì hữu dụng nếu bạn muốn chia sẻ hình ảnh, bản vẽ ngay trong thời gian thực với bạn chat. Các công cụ vẽ đơn giản như Paint, Erase hay vẽ các hình khối, đường nối... sẽ giúp minh họa trực quan hơn cho điều bạn muốn nói.

Tabbed chat
Tính năng sử dụng nhiều tab trên một cửa sổ

Chat Voice và Video chat

Không chỉ đơn thuần gửi tin nhắn văn bản, Brosix cho Linux còn mang đến tính năng chat voice và chat video. Thay vì phải sử dụng cuộc gọi quốc tế đắt đỏ, Brosix cho Linux sẽ là lựa chọn đơn giản hơn nhiều. Các cuộc gọi thực hiện với Brosix cho Linux đều được thực hiện miễn phí, không hề giới hạn thời gian và cũng rất an toàn khi phần mềm sử dụng công nghệ đặc biệt để mã hóa các cuộc gọi.

Chia sẻ file nhanh chóng và an toàn

Chia sẻ file với Brosix cho Linux không chỉ diễn ra nhanh chóng với công cụ mang tên Brosix File Transfer mà còn bảo đảm tính bảo mật của thông tin. Brosix cho Linux mang đến 5 lựa chọn để thao tác cho tính năng này. Bạn có thể kéo thả file vào cửa sổ chính của phần mềm trong danh sách liên hệ, kéo thả vào cửa sổ chat đang mở, chọn tên người nhận và chọn File Transfer, chọn File Transfer từ cửa sổ chat hoặc kéo thả file vào cuộc gọi video hoặc audio đang thực hiện.

Chia sẻ file
Chia sẻ file an toàn thông qua tính năng File Transfer và các thuật toán mã hóa

Tính năng kiểm tra virus trước khi nhận file không được kích hoạt mặc định mà bạn phải vào mục Settings, chọn Plugins và click đúp vào plugin File Transfer. Khi đó, phần mềm sẽ quét các file được nhận để tìm kiếm malware, tự động nhận diện phần mềm diệt virus mà máy tính đang cài và tiến hành quét.

Tính năng khác

Spell Check là tính năng khá hay của Brosix cho Linux giúp phát hiện lỗi chính tả khi người dùng chat. Các lỗi gõ từ sai sẽ được phần mềm thông báo bằng cách gạch chân đỏ. Co-Browse cho phép hai người chat cùng nhau có thể xem màn hình của nhau trong thời gian thực chỉ đơn giản bằng cách click vào biểu tượng hình quả địa cầu trong hộp thoại chat. Bạn cũng có thể thay đổi theme chat để có giao diện đẹp mắt hơn.

Thay đổi theme
Thay đổi theme để có giao diện đẹp hơn khi chat với Brosix cho Linux

Một cách khác để chia sẻ màn hình với bạn bè là sử dụng tính năng chia sẻ màn hình Screenshot. Ngay trong cửa sổ chat chỉ cần chọn Screenshot là bạn đã có thể chia sẻ hình ảnh màn hình với bạn bè. Cũng phải kể tới tính năng Multi-Protocol cho phép kết nối với các hệ thống mạng IM khác.

Chia sẻ màn hình
Chia sẻ màn hình với bạn chat dễ dàng với Brosix cho Linux

Nếu sử dụng gói Enterprise, bạn còn có thể tận hưởng nhiều tính năng khác của Brosix cho Linux như sử dụng mạng riêng tư Private Network, xem Users Activity Log, tự thay đổi Logo theo nhu cầu cá nhân hay tính năng Live Chat cho phép chat với bạn chat ẩn danh...

Không chỉ phù hợp với người dùng cá nhân, Brosix cho Linux hoàn toàn có thể được sử dụng như một công cụ làm việc nơi công sở hữu ích, giúp tăng hiệu quả làm việc giữa các phòng ban. Bộ công cụ vô cùng đa dạng mà Brosix cho Linux cung cấp cho người dùng quả thực chứng minh được sự hữu ích của phần mềm. 30 ngày dùng thử sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua Brosix cho Linux hay không. Gói thấp nhất chỉ có $0.8 trong khi gói cao nhất là $2.4 có lẽ sẽ là không quá đắt nếu doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng hiệu quả phần mềm này. Phần mềm cũng có mặt trên các phiên bản cho hệ điều hành Windows, MaciOS.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 44,3 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Unix/Linux/Fedora
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm