Brotato: Cách vượt qua Difficulty 5 / Danger 5

  • 5 Đánh giá

Việc vượt qua độ khó cao nhất trong Brotato không hề dễ dàng, đặc biệt nếu bạn muốn thực hiện với từng nhân vật. Mặc dù có một chút khó khăn, nhưng việc đánh bại Danger 5 trong Brotato là điều có thể thực hiện được. Bài viết này sẽ cho bạn biết cách làm điều đó!

Việc vượt qua độ khó cao nhất trong Brotato không hề dễ dàng
Việc vượt qua độ khó cao nhất trong Brotato không hề dễ dàng

Đối với những người mới bắt đầu, bạn nên tham gia Danger 5 của Brotato với một trong những nhân vật tốt nhất: Demon có lẽ là dễ nhất, nhưng Knight và Loud cũng tương đối dễ.

Để đánh bại D5 với từng nhân vật, bạn cần luyện tập một chút và tập trung vào phòng thủ thật nhiều (tối đa hóa khả năng tránh đòn của bạn càng sớm càng tốt). Ngoài ra, việc có được những vũ khí tốt nhất trong Brotato cũng giúp ích rất nhiều – nhưng đối với độ khó 5, việc chơi phòng thủ và tập trung vào Dodge, may mắn và áo giáp là quan trọng hơn.

Dưới đây là các mẹo và thủ thuật của tôi để vượt qua Danger 5 trong Brotato.

Cách vượt qua Danger 5 trong Brotato

Dưới đây là các mẹo hàng đầu để vượt qua D5 với tất cả các nhân vật, được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên:

  • Ngay từ đầu trò chơi, hãy tập trung vào việc tăng Dodge (cơ hội tránh sát thương), cũng như Luck và Harvesting để quả cầu tuyết chạy và cải thiện RNG của bạn.
  • Phòng thủ là một sự phòng thủ tuyệt vời. Tập trung vào việc có được áo giáp tốt và chỉ số HP regen. Bạn sẽ cần hồi máu trong các đợt wave 5, 20 và trong tất cả các giai đoạn sau của trò chơi.
  • Đừng cầu toàn! Hãy hiểu rằng wave 20 cực kỳ khó bị đánh bại. Đây là nơi may mắn phát huy tác dụng rất nhiều.
  • Bạn cũng cần những vũ khí tuyệt vời. Hãy nhớ rằng nếu bạn muốn có thêm một loại vũ khí cụ thể, hãy mua sớm và sau đó tái chế vũ khí mà bạn không muốn.
  • Đừng nhận các công cụ sửa đổi sát thương cố định! Tập trung vào % damage hoặc % critical và đặc biệt là % speed khi bạn nâng cấp vũ khí của mình.
  • Tốc độ đánh là cực kỳ quan trọng. Nếu bạn muốn chơi an toàn, đừng tập trung quá nhiều vào critical vì nó rất ngẫu nhiên và dựa trên may mắn.
Để đánh bại D5 với từng nhân vật, bạn cần luyện tập nhiều lần
Để đánh bại D5 với từng nhân vật, bạn cần luyện tập nhiều lần

Hướng dẫn vượt qua Brotato Danger 5 cho từng nhân vật

Vì không có một công thức nào phù hợp với tất cả các nhân vật nên bạn phải dành nhiều thời gian thử nghiệm để xem cách nào hiệu quả. Dưới đây là một hướng dẫn nhanh giúp vượt qua D5 với từng nhân vật trong Brotato:

  • Loud: Nhiều kẻ thù hơn = nhiều chiến lợi phẩm hơn. Sử dụng súng cao su OP sẽ giúp giành chiến thắng dễ dàng.
  • Demon: Cũng rất dễ. Hãy sử dụng gần như toàn bộ sức khỏe của bạn ở lượt 1, 2, 3 cho các vật phẩm trước khi inflation bắt đầu. Thu hoạch sớm, may mắn và tốc độ tấn công sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua màn chơi. Đừng quên áo giáp!
  • Knight: 34 áo giáp, 60% evade = chiến thắng cho hầu hết mọi nhân vật.
  • Soldier: Chạy giành chiến thắng với lifesteal, tốc độ tấn công và đâm xuyên. Đối với Soldier, bạn có thể vừa đi vừa bắn bằng cách nhấp liên tiếp trên bàn phím.
  • Well-rounded: Sử dụng súng cao su. Bắt đầu với gậy và đổi sang súng cao su trong cửa hàng sau vòng 1. Gậy, dao và súng ngắn là những lựa chọn tốt cho vũ khí khởi đầu.
  • One-armed: Khá khó khăn. Bắt đầu với rìu, nhưng chuyển sang vũ khí op xuất hiện trong các giai đoạn sau. Kiếm sét có kết quả tốt nhất.
  • Farmer: Thu hoạch đầy đủ hiệu quả hơn kill + harvest build. Các vật phẩm kinh tế ban đầu (heo đất, vương miện) giúp việc chạy dễ dàng hơn nhiều.
Việc có được những vũ khí tốt nhất cũng giúp ích rất nhiều trong việc vượt qua D5
Việc có được những vũ khí tốt nhất cũng giúp ích rất nhiều trong việc vượt qua D5

Trên đây không phải là những cách xây dựng duy nhất có thể đánh bại D5 trong Brotato, bạn có thể tự tìm tìm tòi ra những cách khác mà bạn thấy dễ hơn.

Cập nhật: 21/01/2023
  • 466 lượt xem
Xem thêm: Brotato