Cách sửa lỗi không tải được Zenless Zone Zero

  • 2 Đánh giá

Trong quá trình download Zenless Zone Zero (ZZZ), một số thiết bị có thể gặp sự cố khiến game không thể tải hết hoàn toàn. Nếu gặp phải lỗi trên, bạn hãy đọc bài viết này để biết cách khắc phục nhé.

Đọc bài viết này để biết cách khắc phục lỗi download Zenless Zone Zer
Đọc bài viết này để biết cách khắc phục lỗi download Zenless Zone Zero nhé

Zenless Zone Zero: Cách khắc phục lỗi không tải được

Vấn đề không thể tải game ZZZ phát sinh do nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như dung lượng của thiết bị. Tin tốt là vấn đề này có vẻ dễ khắc phục nếu game thủ làm theo các giải pháp dưới đây.

Lưu ý: Nếu thiết bị không tương thích, bạn không thể khởi chạy Zenless Zone Zero. Vì vậy hãy kiểm tra lại thông số điện thoại hoặc PC của mình để xem có đủ điều kiện hay không trước khi tiếp tục nhé.

Tải lại game

Cách đầu tiên và dễ nhất là dừng tải game và khởi động lại quá trình tải. Bạn chỉ cần chạm vào nút dừng, sau đó khởi động lại. Lúc này, quá trình download ZZZ phần lớn sẽ không gặp trục trặc gì. Ngoài ra, nhiều game thủ cũng báo cáo rằng khi thực hiện bước này nhiều lần, quá trình tải sẽ trở nên trơn tru hơn.

Sửa Launcher bằng cách chọn mục Repair Now
Sửa Launcher bằng cách chọn mục Repair Now

Giải phóng dữ liệu để tăng dung lượng thiết bị

Zenless Zone Zero là một trò chơi khá nặng, đòi hỏi thiết bị phải có dung lượng khá lớn để chứa game. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn giải phóng đủ dung lượng để có thể cài đặt trò chơi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ngay cả khi đã giải phóng 100 GB, quá trình tải có thể vẫn không hoạt động. Vì thế, bạn nên có ít nhất 150 GB trống trong PC. Điều này cũng tương tự với phiên bản di động.

Sửa Launcher

Bạn cũng có thể khắc phục lỗi download này bằng cách thử sửa trình khởi chạy. Đôi khi Launcher cho Zenless Zone Zero đã làm hỏng các tệp trong khi tải trò chơi. Để đảm bảo điều đó không xảy ra, hãy ấn vào tùy chọn Repair Now - nằm trong vòng tròn có ba gạch ngang cạnh nút download màu vàng.

Cập nhật: 19/07/2024
  • 1.119 lượt xem