Hướng dẫn trồng cây trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

  • 1 Đánh giá

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile là tựa game nhập vai MMORPG đưa người chơi vào thế giới võ lâm truyền kỳ đầy hoài cổ và chân thật. Trò chơi có vô số hoạt động để game thủ tham gia nhưng trồng cây chắc chắn là một trong những hoạt động được yêu thích nhất.

Trồng cây trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng hữu ích
Trồng cây trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng hữu ích

Trồng cây trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile mang đến nhiều phần thưởng hữu ích cho người chơi, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu mọi điều cần biết về hoạt động trồng cây trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile.

Tải Kiếm Hiệp Tinh 2 Mobile cho Android Tải Kiếm Hiệp Tinh 2 Mobile cho iOS

Cách trồng cây trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Gieo hạt giống

Đây là bước đầu tiên để trồng cây trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile, có thể thực hiện sau khi game thủ đạt level 10, bằng các hạt giống tại Ngự Các hoặc giao dịch với người chơi khác.

Hiện tại trò chơi có 5 loại hạt giống là Cây Héo Úa, Cây Bất Tử, Cây Bạch Ngân, Cây Hoàng Kim và Cây Bạch Kim. Các hạt giống chỉ có thể được gieo trong thành thị, cung cấp phần thưởng là điểm kinh nghiệm. Số lần gieo hạt tăng theo cấp độ của người chơi.

Trồng cây bát nhã nhỏ

Sau khi gia nhập môn phái trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile, game thủ sẽ nhận được cây bát nhã nhỏ tại Ngự Các hoặc trao đổi với người khác. Loại này chỉ có thể trồng tại Biện Kinh, Thành Đô, Tuyền Châu, và số lần trồng tăng theo level của game thủ. Người chơi sẽ nhận được phần thưởng như ngân phiếu, điểm kinh nghiệm và điểm sư môn khi trồng cây bát nhã nhỏ.

Trồng cây bát nhã lớn

Cách nhận cây bát nhã lớn tương tự như cây bát nhã nhỏ, số lượng trồng cũng phụ thuộc và gia tăng theo cấp độ người chơi. Loại cây này chỉ được trồng tại Tây Thành Đô và Bắc Tuyền Châu. Phần thưởng khi thu hoạch là mảnh thiên thạch, ngân phiếu, điểm kinh nghiệm, điểm sư môn và thậm chí cả mật tịch ngẫu nhiên nếu game thủ đủ may mắn.

Lưu ý khi gieo trồng cây trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

  • Đồng đạo có thể mất đi trong thời gian gieo trồng cây nếu di chuyển qua map khác hoặc bị hạ gục bởi quái vật hay người chơi khác.
  • Đồng đạo có thể tiêu diệt người chơi khác để cướp cây bát nhã.
  • Người chơi cần gieo hạt giống tại đúng địa điểm được yêu cầu.
  • Mỗi hạt giống chỉ được gieo trong một thời điểm.
  • Sau khi gieo hạt, cần tưới nước Lộ Thủy để cây phát triển. Nếu quên không làm điều này, cây sẽ bị biến mất.
Cập nhật: 24/10/2023
  • 335 lượt xem