Broyalty cho Android 1.08.04 Game nhập vai phòng thủ thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) Starkit Studio Miễn phí 01

Broyalty là một game nhập vai chiến lược lấy bối cảnh thời Trung Cổ, nơi bạn tham gia vào các trận chiến tranh ngai vàng PvP và phòng thủ tháp phong cách Castlevania. Không hối hả, xây dựng lâu đài của bạn trong vũ trụ này, nơi một hiệp sĩ, công chúa, đức vua, một đấu trường và lâu đài tồn tại cùng nhau hòa bình. Tận hưởng các trận đánh chiến thuật, tấn công lâu đài và bảo vệ ngai vàng.

Xây dựng lâu đài vững chắc của bạn trong game Broyalty
Xây dựng lâu đài vững chắc của bạn trong game Broyalty

Tham gia ngay Broyalty! Xây dựng lâu đài, đừng đứng yên nhàn rỗi, hãy chiến đấu! Vươn tới vinh quang, để vương quốc của bạn có một đội quân mạnh mẽ, đưa họ vào chiến tranh để cứu công chúa.

Tải game Broyalty cho Android

Trận chiến vương quốc thời Trung Cổ đã bắt đầu. Phát triển chiến lược, trở thành một vị vua trong vũ trụ phép thuật Broyalty. Xây dựng một lá chắn Trung Cổ, tập hợp quân đội gồm toàn những hiệp sĩ mạnh mẽ, nâng cấp quân đội của bạn và các nhân vật, bảo vệ vương quốc.

Tùy chỉnh lâu đài theo ý mình
Tùy chỉnh lâu đài theo ý mình

Đừng trốn tránh trong nơi trú ẩn của bạn, đập tan kẻ thù để bảo vệ thành lũy và cứu công chúa. Chiến đấu trong đấu trường, đối mặt với goblin, troll và các sinh vật khác. Tham gia trận chiến với các pháp sư, phù thủy và những chiến binh mạnh mẽ, hoàn thành nhiệm vụ, nâng cấp lâu đài và nhận phần thưởng tuyệt vời.

Trang bị cho các chiến binh của bạn
Trang bị cho các chiến binh của bạn

Không nhiều người có thể sống sót trong thế giới này. Sự sinh tồn của bạn bị theo ở thế cân bằng giữa sống và chết. Đây là một thách thức thực sự, ngày tận thế Trung Cổ và nhà vua đang gặp nguy hiểm. Bạn đối mặt với chiến tranh và các cuộc chiến, và cần một nơi trú ẩn an toàn. Bất kỳ ai có thể tấn công bạn, như zombie, guild thù địch, hoặc đế chế bên ngoài. Một lâu đài bất khả xâm phạm ở vương quốc của bạn sẽ cứu clan của bạn trong nhiệm vụ sinh tồn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.08.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 157 MB
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Broyalty

Liên quan, thay thế