Combat Magic: Spells & Swords cho Android Game chiến trường thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) Kisunja Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Combat Magic: Spells & Swords là một game hành động chặt chém, bắn súng góc nhìn người thứ 3 đồ họa 3D, kết hợp với yếu tố RPG và hệ thống chiến đấu phức tạp, đa dạng. Cùng với một loạt tùy chọn tùy chỉnh, bạn có thể tạo ra nhân vật hoàn hảo với phong cách chơi của mình.

Tham gia các trận chiến nhiều người chơi bối cảnh thời Trung Cổ trong game Combat Magic: Spells & Swords
Tham gia các trận chiến nhiều người chơi bối cảnh thời Trung Cổ trong game Combat Magic: Spells & Swords

Hỡi các pháp sư thông thái, chiến binh mạnh mẽ và người lính khôn khéo của vương quốc! Hãy tham gia vào một giải đấu lớn, chứng minh sự thông minh và chứng minh sự khôn ngoan của bạn và lòng dũng cảm của bạn, chiến đấu để giành danh hiệu vô địch.

Chiến đấu với kẻ thù mạnh mẽ
Chiến đấu với kẻ thù mạnh mẽ

Tải game Combat Magic: Spells & Swords cho Android

Chọn từ các lớp nhân vật, mỗi lớp có hơn 10 khả năng độc đáo. Ngoài ra, Combat Magic Spells and Swords cũng cung cấp một bộ sưu tập lên tới hàng trăm vũ khí và giáp, bao gồm cả những vũ khí đánh cận chiến và tầm xa, chẳng hạn rìu, kiếm, cung tên và nhiều hơn nữa. Tùy chỉnh diện mạo nhân vật của bạn, bao gồm các lựa chọn màu sắc, kiểu tóc…

Chế độ chơi đơn
Chế độ chơi đơn

Bạn có thể chơi game Combat Magic Spells and Swords online và offline cùng với bot trên các bản đồ khác nhau, như đấu trường Trung Cổ, làng mạc... . Bạn có thể chọn một vài chế độ chơi PvP và PvE. Chơi, chiến đấu và chứng minh bạn là chiến binh xuất sắc nhất ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế