Broyalty cho iOS 1.8.4 Game xây dựng lâu đài Trung Cổ và phòng thủ kẻ thù

Tải về

Broyalty là một game chiến lược, nơi bạn quay ngược thời gian trở về thời Trung Cổ, thực hiện các cuộc phiêu lưu thú vị. Với vô vàn nhân vật, gamer được tự do thành lập một đội quân cân bằng, có khả năng chống lại mọi cuộc tấn công của kẻ thù. Cùng với đó, bạn cũng phải xây dựng một lâu đài để sử dụng như một pháo đài, nơi bạn có thể nghỉ ngơi và hồi phục sau trận chiến.

Xây dựng lâu đài của bạn trong game Broyalty, chiến đấu với quái vật

Game Broyalty có đồ họa 3D, giúp người chơi dễ dàng quan sát đặc tính của mỗi nhân vật. Mỗi người trong số họ sở hữu những khả năng đặc biệt để sử dụng trong trận chiến. Cùng với những phần thưởng kiếm được trong quá trình chơi, bạn có thể mở khóa các nguồn tài nguyên mới để cải thiện khả năng cho nhân vật của mình, tăng cơ hội đánh bại kẻ thù.

Điều khiển trong Broyalty hầu hết diễn ra tự động. Điều này có nghĩa là bạn có thể can thiệp bằng cách đặt chiến binh của mình lên bản đồ hoặc giải phóng các đòn tấn công nhất định được hẹn giờ để gây sát thương lớn nhất lên kẻ thù. Tất nhiên. luôn nhớ rằng các cuộc cuộc chiến không kéo dài quá lâu và thời gian còn lại sẽ được hiển thị ở đầu màn hình.

Trang bị cho đội quân của mình thêm mạnh mẽ

Tải game Broyalty cho iOS

Game Broyalty được đặt trong bối cảnh thời Trung Cổ, mang đến cho bạn một loạt nhân vật để sử dụng và đưa vào trận chiến. Thêm các phòng vào lâu đài của bạn và lên kế hoạch chiến lược cho hành động tiếp theo của bạn trong trận chiến, mở rộng vương quốc dần dần cho tới khi không ai có thể ngăn cản bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 236,1 MB
  • Lượt xem: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Broyalty

Liên quan, thay thế