Kingdom Clash cho Android 0.3.0 Game chiến lược bảo vệ vương quốc Trung cổ

Tải về

3 (1) CASUAL AZUR GAMES Miễn phí 14 Dung lượng: 124 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào các cuộc chiến hoành tráng để chiến đấu giành tự do cho vương quốc của mình? Tham gia một cuộc hành trình đi tới vương quốc thời Trung cổ trong game Kingdom Clash - Battle Sim, sa lầy trong cuộc chiến tranh tàn khốc giữa các vương quốc. Chơi Kingdom Clash để giành chiến thắng mọi cuộc chiến.

Chiến đấu với kẻ thù và bảo vệ vương quốc của mình trong game Kingdom Clash 

Đặc trưng của game Kingdom Clash cho Android

Làm chỉ các chiến lược chiến đấu

Trong game mô phỏng chiến đấu này, bạn triển khai binh lính của mình trên chiến trường để chiến đấu với các đội quân mini của kẻ thù. Tạo ra các quyết định thông minh bằng cách dựa vào sức mạnh của quân đoàn, lực lượng quân đội của kẻ thù và các điều kiện chiến trường. Nghệ thuật chiến tranh phức tạp và khó khăn hơn những gì bạn nghĩ.

Chiến đấu với những con trùm huyền thoại

Kẻ thù cổ xưa đã bị đánh thức. Chỉ bạn mới có thể hạ gục các sinh vật mạnh mẽ này và giải phóng vùng đất. Hãy dẫn dắt quân đội của bạn vào hang ổ nguy hiểm của kẻ thù và đừng để thất bại.

Nâng cấp các tướng của bạn và giành chiến thắng mọi cuộc chiến

Nâng cấp các chiến binh dũng cảm

Thu thập, hợp nhất và nâng cấp quân đội của bạn để giành chiến thắng mọi trận chiến. Lính dùng thương. ném bom, hiệp sĩ, cung thủ và hàng chục kiểu lính khác đã sẵn sàng chiến đấu cho bạn. Chỉ huy! Hãy mở khóa và lên cấp tất cả các chiến binh để xây dựng một đội quân mạnh mẽ nhất trên thế giới.

Triệu hồi các anh hùng siêu mạnh

Thu thập các anh hùng huyền thoại vào đội quân nhỏ bé của bạn để chiến đấu với kẻ thù nhanh hơn. Mọi nhân vật đều có kỹ năng và khả năng độc đáo của riêng họ, giúp quyết định thành bại của cuộc chiến.

Chinh phục các vùng đất xa xôi

Tải game mô phỏng chiến tranh Kingdom Clash này và chiến đấu với quân đội kẻ thù trong các đấu trường chiến đấu 3D phong cách. Sa mạc khô cằn, vùng đất băng giá, các khu rừng xanh thẳm và nhiều chiến trường khác được thiết kế tốt đang chờ đợi các cuộc chiến huyền thoại.

Trở thành một nhà vô địch thực sự ở vùng đất này và bảo vệ nó. Tải và chơi game Kingdom Clash miễn phí ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 124 MB
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom Clash

Liên quan, thay thế