BTS Island: In the SEOM Game Hòn đảo BTS dành riêng cho Army

Tải về

BTS Island: In the SEOMgame mô phỏng giải đố thể loại match-3 đến từ nhóm nhạc nổi tiếng quốc tế BTS. Hãy đến và nghỉ ngơi tại một hòn đảo được tạo ra để chữa lành và thư giãn với những hoạt động thú vị dành riêng cho các Army!

BTS Island: In the SEOM là game giải đố đồ họa chibi dễ thương
BTS Island: In the SEOM là game giải đố đồ họa chibi dễ thương

BTS Island là một hòn đảo xinh đẹp với các nhân vật dễ thương và lối chơi giải đố thuộc thể loại nối 3 với đồ họa đầy màu sắc. Trò chơi kể về một cuộc phiêu lưu bắt đầu trên một chiếc thuyền trong kỳ nghỉ của BTS và kết thúc trên một hòn đảo xa xôi với sự giúp đỡ của một con cá voi, nơi nó thích nghi với một môi trường mới. Các nhân vật trong game phản ánh nét quyến rũ thực sự của mỗi thành viên, bao gồm RM, trưởng nhóm cẩn trọng và chu đáo; Jin và J-Hope, người luôn vui vẻ và tích cực; Suga, người tràn đầy sức sống; Jimin, người ngọt ngào và quyến rũ; V, người có sức quyến rũ tuyệt vời; và Jungkook, người đáng tin cậy nhất.

Thư giãn với những hoạt động thú vị dành riêng cho các Army
Thư giãn với những hoạt động thú vị dành riêng cho các Army

Tính năng chính của game BTS Island: In the SEOM

Game dành riêng cho Army

Từ tiêu đề In the SEOM, logo và thiết kế nhân vật cho đến nhạc game - tất cả đều là quà của BTS dành cho ARMY! Rất nhiều chi tiết nhỏ của trò chơi đã được các thành viên BTS tạo hình để khiến game trở nên thú vị hơn!

Đố vui với BTS

Tạo ra nhiều kỷ niệm với BTS khi bạn phá vỡ các mảnh ghép trong nhiều màn chơi vui nhộn! Những câu đố ly kỳ trong BTS Island: In the SEOM đều do các thành viên BTS đồng sáng tạo! Hãy sử dụng BTS Bomb đặc biệt có các nhân vật BTS khi bạn gặp khó khăn!

Tạo ra nhiều kỷ niệm với BTS trong các màn chơi match 3 vui nhộn
Tạo ra nhiều kỷ niệm với BTS trong các màn chơi match 3 vui nhộn

Tìm hiểu các câu chuyện của BTS

Trưởng nhóm RM chu đáo và vị tha, anh cả Jin luôn vui vẻ, j-hope tràn đầy năng lượng tích cực, SUGA lạnh lùng và thoải mái, Jimin ấm áp và ngọt ngào, V ngốc nghếch và quyến rũ, Jung Kook đáng tin cậy… - trong SEOM các nhân vật sẽ phản ánh hoàn hảo các tính cách thú vị của từng thành viên BTS!

Trang trí hòn đảo của riêng bạn

Trang trí BTS Island của riêng bạn bằng cách sử dụng các vật phẩm theo chủ đề khác nhau! Đi câu cá, bơi lội, chơi bóng bàn và đốt pháo hoa! Tận hưởng những tình huống đáng yêu trong mục Today's Missions và nhận nhiều phần thưởng! Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán khi sống trong SEOM!

Sử dụng BTS Bomb đặc biệt có các nhân vật BTS khi bạn gặp khó khăn
Sử dụng BTS Bomb đặc biệt có các nhân vật BTS khi bạn gặp khó khăn

Nội dung độc quyền

Xem các bức ảnh độc quyền của BTS trong Album ảnh SEOM Photo Album và nghe nhạc nền gốc của SUGA! Đừng bỏ lỡ những quả trứng phục sinh do chính tay các thành viên vẽ nhé!

"SEOM" trong In the SEOM có nghĩa là "hòn đảo" trong tiếng Hàn! Các Army hãy nhanh chóng đến và thư giãn trên BTS Island: In the SEOM nhé! Ngoài BTS Island, bạn có thể trải nghiệm thêm các trò chơi liên quan đến nhóm nhạc BTS như: BTS World, BTS Universe Story, Piano Music Tiles: KPop Songs,...

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 877
  • Lượt tải: 629
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BTS Island

Liên quan, thay thế