BTS WORLD Team warrior zombie Gun Game phiêu lưu bắn súng miễn phí cho Windows 10

Tải về

5 (1) ZenStudioGames‬ Miễn phí 82 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

BTS WORLD Team Warrior Zombie Gun cho Windows là game phiêu lưu hành động vô cùng hấp dẫn dành cho Windows 10. Game BTS WORLD Team Warrior Zombie Gun sẽ đưa bạn đến với hành trình thú vị để chinh phục các mức độ khó khác nhau của thử thách vượt chướng ngại vật. Tải game BTS WORLD Team Warrior Zombie Gun để bắt đầu cuộc phiêu lưu và tiêu diệt quái vật.

Giao diện chơi game
Giao diện chơi game BTS WORLD Team warrior zombie Gun

Ban đầu sẽ nhiều người nhầm tưởng BTS WORLD Team Warrior Zombie Gun là tựa game quản lý nhóm nhạc BTS nhái BTS WORLD đang rất hot hiện nay. Tuy nhiên khi bắt đầu chơi game bạn sẽ bị bất ngờ bởi BTS WORLD Team Warrior Zombie Gun không hề liên quan đến tựa game mobile kia. Thậm chí nó khác xa với những gì mọi người nghĩ.

Di chuyển nhân vật vượt qua thử thách
Di chuyển nhân vật vượt qua thử thách

Hình ảnh đầu tiên khiến người chơi thấy “giật mình” chính là nhân vật chính của Super Mario sẽ đồng hành cùng bạn, tuy nhiên sau khi vượt qua mỗi cấp độ các nhân vật mới sẽ được mở khóa. Chúng ta sẽ điều khiển các nhân vật này vượt qua các thử thách trên đường đi, không chỉ là nhưng bánh răng cưa sắc nhọn và còn rất nhiều quái vật khác nhau xuất hiện. Nếu không cẩn thận di chuyển bạn sẽ chết ngay lập tức dù chỉ là một va chạm nhỏ.

Bắn súng tiêu diệt quái vật
Bắn súng tiêu diệt quái vật

Game BTS WORLD Team Warrior Zombie Gun cho máy tính là sự kết hợp của nhiều thể loại từ bắn súng, phiêu lưu, hành động, vv nên người chơi cần phải luyện tập các thao tác bấm chuột - bàn phím nhanh chóng. Phản xạ của game thủ sẽ quyết định rất lớn đến việc bạn có chiến thắng hay không. Sau mỗi lần thất bại bạn cần phải rút kinh nghiệm để có thể đi xa hơn trong hành trình của BTS WORLD Team Warrior Zombie Gun.

Trong BTS WORLD Team warrior zombie Gun cho PC chúng ta sẽ phải sử dụng kết hợp giữa bàn phím và chuột. Sử dụng chuột để nhảy vượt qua chướng ngại vật, phím điều hướng trái phải sẽ giúp bạn di chuyển và phím cách để bắn súng. Các phím bấm trong BTS WORLD Team warrior zombie Gun sắp xếp không thực sự thuận lợi gần nhau nên bạn phải thực sự tập trung mới có thể làm chủ cuộc chơi.

Thu thập vàng trên đường đi
Thu thập vàng trên đường đi

Nhìn chung cách chơi của BTS WORLD Team warrior zombie Gun khá đơn giản, tuy nhiên để phá đảo game là không dễ dàng. Người chơi cần tích lũy kinh nghiệm và dần hoàn thiện các kỹ năng qua từng cấp độ. Chắc chắn cuộc phiêu lưu chinh phục mà BTS WORLD Team warrior zombie Gun sẽ hấp dẫn với những ai yêu thích các tựa game màn hình ngang cổ điển trước đây. Tải game BTS WORLD Team warrior zombie Gun cho Windows 10 để bắt đầu hành trình của bạn.

Video hướng dẫn chưi game BTS WORLD Team warrior zombie Gun

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.302
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm