Bubble Shooter Game Deluxe Game bắn bóng ngắn, đơn giản nhưng khó

Tải về

3,9 (9) Game Design Studio Miễn phí 1.130 Dung lượng: 4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Bubble Shooter Game Deluxe là game bắn bóng đơn giản nhưng khó, bạn sẽ cảm thấy không dễ dàng gì để vượt qua được 4 cấp độ đầu tiên của Bubble Shooter Game Deluxe.

Game bắn bóng lấy cảm hứng từ game bắn trứng kinh điển, thường là trò chơi giết thời gian của rất nhiều game thủ bởi tính dễ chơi và không nhiều thách thức. Tuy nhiên điều này có vẻ không đúng lắm với Bubble Shooter Game Deluxe, game có một giao diện đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng dường như chính điều đó làm cho nó trở nên "khó nhằn" hơn bao giờ hết.

Tính năng chính của game vui Bubble Shooter Game Deluxe

  • 5 cấp độ đầy thách thức
  • Bắn những quả bóng đầy màu sắc
  • Hiệu ứng bắt mắt, đồ họa đẹp
  • Chơi game bắn bóng miễn phí

Giao diện của Bubble Shooter Game Deluxe
Giao diện của game bắn bóng Bubble Shooter Game Deluxe

Để chơi Bubble Shooter Game Deluxe trên máy tính bạn chỉ cần sử dụng chuột, nhấp, giữ để điều chỉnh hướng bắn và thả chuột để bắn bóng.

Nhiệm vụ của bạn chỉ là ngắm bắn thật chuẩn và ăn hết số bóng đang có trên bảng chơi. Nghe thì rất đơn giản, nhưng bạn sẽ cảm thấy Bubble Shooter Game Deluxe khó chơi hơn những game bắn bóng khác rất nhiều. Nó không có khẩu súng bắn, không có đường chỉ hướng bắn, bạn sẽ phải bắn bóng theo cảm nhận và ước lượng hướng bắn chuẩn, tuy nhiên trong nhiều trường hợp khó, bóng thường bị lệch ra ngoài.

Game bắn bóng Bubble Shooter Game Deluxe
Cấp độ 4 của game Bubble Shooter Game Deluxe

Mặt khác, cách đưa bóng cũng khá oái oăm, vì màu bóng bạn cần có thể phải mất rất nhiều lượt mới đến, nhiều khi đưa bạn đến những tình huống cực kỳ khó chịu. Mặc dù có thể biết quả bóng trong lượt bắn tới có màu gì, nhưng đó chỉ là thông báo, bạn không thể đổi màu bóng bắn vì mỗi lượt bắn sẽ chỉ xuất hiện đúng một quả bóng cho lượt hiện tại mà thôi. May mắn là khi chỉ còn lại một màu bóng trên bảng thì game cũng chỉ đưa ra bóng có màu tương tự như thế.

Cấp độ 1 và cấp độ 2 có thể vượt qua khá dễ dàng, nhưng bắt đầu từ cấp độ thứ ba bạn sẽ cảm nhận rõ ràng mức độ khó khăn của game, khi những quả bóng khác màu nằm xen kẽ nhau trong rất nhiều hàng, phải suy nghĩ và bắn bóng có chiến lược mới có thể nhanh chóng ăn hết bóng trước khi cả bảng chơi đổ sập xuống.

Game bắn bong bóng
Cảm nhận độ khó của game Bubble Shooter Game Deluxe từ cấp độ 3

Game hoàn toàn miễn phí để chơi, có chứa hai quảng cáo ở bên trái và bên phải màn hình, tuy nhiên không gây phiền nhiễu cho người chơi.

Bubble Shooter Game Deluxe thực sự rất đơn giản, nhưng chính cái đơn giản đó làm nên thách thức và khó khăn của game. Có thể nói Bubble Shooter Game Deluxe là tựa game bắn bóng ngắn những không hề dễ "nuốt chửng". Bạn không tin ư? Hãy download Bubble Shooter Game Deluxe và thử thì sẽ rõ.

Bích Thủy

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4 MB
  • Lượt xem: 1.487
  • Lượt tải: 1.130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm