Defense Zone cho Android 1.0.7 Game phòng thủ tháp pháo hấp dẫn cho Android

Tải về

3 (1) Artem Kotov Miễn phí 20

Defense Zone cho Android là phiên bản đầu tiên trong seri game tháp phòng thủ nhiều vũ khí hấp dẫn dành cho Android của Artem Kotov. Trong sân chơi này, game thủ sẽ tổ chức, bố trí các tháp pháo hỏa lực mạnh để chống lại các quân đoàn kẻ thù đang ùn ùn kéo tới.

Chiến đấu với từng đội quân địch đông đảo đang kéo đến
Chiến đấu với từng đội quân địch đông đảo đang kéo đến

Nếu là người đam mê các game chiến thuật phòng thủ, tháp phòng thủ như Defense of the Ancients (Dota) thì bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự hấp dẫn và tuyệt vời trong sân chơi Defense Zone cho Android.

Defense Zone là game phòng thủ cực hay của Artem Kotov dành cho Android, mang đến nhiều giờ chơi kịch tính và đầy tính hành động cho game thủ. Giống như những trò chơi phòng ngự khác, Defense Zone đưa bạn vào vai trò một nhà chiến lược bậc thầy phải quyết định xây dựng các tháp pháo phòng thủ và vị trí tập trung hỏa lực để đẩy lùi các cuộc tấn công của địch.
Defense Zone được trang bị công nghệ Unity 3D, mang đến cho người chơi đồ họa đẹp cùng hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.

Video giới thiệu game Defense Zone cho Android

Bảo vệ vùng đất của bạn

Defense Zone cho Android được xây dựng theo phong cách bảo vệ tháp cổ điển. Game thủ chiến đấu trên một chiến trường, chống lại từng quân đoàn địch đang tiến đến tầng tầng lớp lớp. Mục tiêu của bạn là phải tiêu diệt hết kẻ địch trước khi chúng đi được tới cuối con đường, xâm nhập vào căn cứ của bạn.

Người chơi sẽ được sử dụng vô số loại vũ khí khác nhau để tân công kẻ thù, bao gồm các loại súng máy, súng phun lửa, rocket.. mỗi loại có sức mạnh và khả năng chiến đấu khác nhau. Bên cạnh đó Defense Zone còn kiểm tra kỹ năng quản lý tài nguyên của người chơi. Bạn sẽ có toàn quyền quyết định nên mua loại vũ khí nào, đặt chúng ở đâu, đồng thời nâng cấp và sửa chữa các tháp cũ.

Nhiều môi trường khác nhau
Chiến đâu ở nhiều chiến trường khác nhau

Defense Zone có đồ họa tuyệt đẹp. Tuy nhiên ở một số thiết bị Android với thông số kỹ thuật cũ hơn có thể không được trải nghiệm hình ảnh tối ưu. Các hình ảnh, chiến trường trong game được thay đổi theo từng cấp độ. Người chơi có thể chiến đấu trong một khu rừng rậm bạt ngàn, ở bắc cực trắng xóa băng tuyết hay trên những khu vực núi đá lớn gập ghềnh. Mỗi địa hình lại tạo ra một thử thách và thuận lợi khác nhau cho game thủ chinh phục, xóa sách nhiều loại kẻ thù.

Game có cả những màn chơi dễ dàng và khó khăn cho bạn lựa chọn. Nếu tự tin là một chỉ huy dày dạn kinh nghiệm, bạn có thể thử thách mình trong những chiến trường rực lửa. Còn nếu chỉ muốn "thong dong", thư giãn, hãy thử các level đơn giản hơn.

Bảng điểm trực tuyến

Người chơi có thể theo dõi số điểm và vị trí của mình trong Defense Zone thông qua hệ thống OpenFient. Đây là hệ thống tính điểm trực tuyến cho phép bạn so sánh tài năng với người chơi, tăng thêm tính cạnh tranh cho game.

Sử dụng những tháp pháo đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù
Sử dụng những tháp pháo đặc biệt để tiêu diệt kẻ thù

Cơ chế gameplay

Kẻ thù đông đảo sẽ tấn công người chơi theo từng đợt liên tiếp và nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn chúng. Đừng nghĩ rằng đây là công việc đơn giản! Ngoài các toán lính địch thông thường, yếu ớt, cứ 3 hoặc vài đợt thông thường thì người chơi phải hứng chịu một cuộc không kích khủng khiếp. Các chiến đấu cơ của kẻ thù không bay theo một lộ trình nhất định và chỉ có thể bị hạ bởi những tháp pháo phòng thủ đặc biệt. Người chơi sẽ phải sử dụng nhiều loại tháp pháo khác nhau, mỗi loại có một sức công phá, chức năng và phạm vi hoạt động riêng.

Súng máy, súng phóng tăng sẽ tạo thành nền tảng phòng thủ cho bạn. Vì vậy, game thủ nên sử dụng chúng đầu tiên ở hầu hết level. Khi tiến lên các cấp độ cao hơn, người chơi sẽ phải mua hoặc nâng cấp lên các tháp pháo mạnh mẽ , đắt đỏ hơn và mỗi loại sẽ có cơ chế hoạt động và sức tàn phá khác nhau.

Người chơi nắm quyền chỉ huy và quyết định chiến thuật chiến đấu
Người chơi nắm quyền chỉ huy và quyết định chiến thuật chiến đấu

Kiểm soát các tháp pháo

Là chỉ huy của lực lượng phòng vệ, bạn phải tổ chức các hàng phòng thủ sẵn sàng trước khi làn sóng tiếp theo của địch tiến đến. Việc xây dựng thêm một tháp pháo cực kỳ đơn giản, chỉ cần nhấp vào loại tháp bạn muốn mua và kéo nó ra vị trí cần đặt. Mục tiêu của trò chơi này không phải là xây dựng càng nhiều tháp pháo càng tốt, vì thế, người chơi cần biết khi nào nên sửa chữa và nâng cấp, khi nào cần bán tháp pháo cũ đi và thay vào một vũ khí phòng thủ hiệu quả hơn.

Defense Zone có vô số chiến thuật phòng thủ khác nhau. Bạn thậm chí có thể kiểm soát thứ tự khai hỏa của tháp pháo. Vì vậy, game thủ có thể ra lệnh cho vũ khí tập trung làm suy yếu kẻ thù mạnh mẽ nhất hoặc dùng toàn lực để xóa sạch những tên tên địch yếu ớt nhanh chóng.

Nhìn chung, gameplay của Defense Zone không quá phức tạp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm vững mọi yếu tố trong game.

Ở màn hình chơi, game thủ có thể kiểm soát các thông số như đợt địch hiện tại và số lượng đợt địch còn lại, số tiền hiện có, sức khỏe của bạn, các loại tháp có sẵn, nút menu, tạm dừng hay tăng tốc độ di chuyển của địch.

Đồ họa tuyệt đẹp
Đồ họa cùng các hình ảnh, màu sắc, âm thanh đều hoàn hảo

Tính năng nổi bật của game Defense Zone cho Android

  • Các level được thiết kế tuyệt đẹp, gameplay có chiều sâu.
  • Người chơi sẽ tổ chức, bố trí phòng thủ bằng các tháp pháo để chống lại từng đợt tấn công lớn của kẻ thù.
  • Với mỗi cấp độ, người chơi sẽ được sử dụng những vũ khí mới. Quyền chỉ huy và quyết định là của bạn. Vì vậy, bạn có quyền quyết định phục hồi, nâng cấp các tháp cũ hay mua thêm tháp mới.
  • Vô số loại vũ khí khác nhau, cảnh quan và chiến trường cũng thay đổi qua từng màn chơi mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về chiến lược phòng thủ.
  • Lựa chọn đúng loại vũ khí và đặt vào vị trí chính xác là chìa khóa phòng thủ thành công.
  • Các loại vũ khí có hỏa lực khác nhau, tốc độ bắn, phạm vi hoạt động và giá cả khác nhau.

Tính năng mới

  • Thêm các nút cheat code để có thêm tiền, sức khỏe hoàn toàn miễn phí.
  • Sửa lỗi kỹ thuật.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm