Bullet Soul 1.01 Game bắn súng không gian cho máy tính

Tải về

3 (1) MAGES Tính phí 56 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Bullet Soul là một game bắn súng không gian mới cho máy tính bao gồm nhiều đặc điểm thú vị như cuộn màn hình theo chiều dọc, nhiều chế độ chơi game, nhân vật phong phú và hỗ trợ cho hai người chơi ở gần.

Giao diện chính của game bắn súng không gian mới BULLET SOUL cho máy tínhGiao diện chính của game bắn súng không gian mới BULLET SOUL cho máy tính

Khám phá nhiều chế độ chơi game đầy lôi cuốn

Game bắn súng không gian cho Windows Bullet Soul có 4 chế độ chơi khác nhau. Người chơi có thể chuyển đổi giữa các chế độ bằng cách nhấp sang trái hoặc sang phải trên trình đơn chính.

4 chế độ chơi game của Bullet Soul

  • Bullet Soul: Chế độ chơi game chính bao gồm 5 bài chơi và nếu người chơi đạt được một tiêu chuẩn nhất định thì sẽ có hai vòng lặp. Đây là chế độ dành cho từ 1 đến 2 người chơi
  • Version B: Chế độ chơi game được chỉnh sửa với độ khó thấp hơn một chút, yêu cầu ít huy chương hơn và có thêm nhân vật thứ tư để người chơi lựa chọn. Đây là chế độ thú vị nhất trong game bắn súng không gian Bullet Soul dành cho từ 1 đến 2 người chơi
  • Bancho: Người chơi được phép lựa chọn bất kỳ bài chơi nào thay vì phải bắt đầu từ đầu. Đây là chế độ chỉ dành cho một người chơi
  • Caravan: Chế độ chơi nhanh chỉ trong 2 phút để cố gắng đạt được số điểm cao nhất. Người chơi có vô số mạng nhưng không có quả bom nào. Đây là chế độ chỉ dành cho một người chơi.

Đối phó với kẻ thù xuất hiện trong game bắn súng không gian mới BULLET SOUL cho máy tínhĐối phó với kẻ thù xuất hiện trong game bắn súng không gian mới BULLET SOUL cho máy tính

Khám phá gameplay đặc sắc của game bắn súng không gian Bullet Soul

Dù lựa chọn chế độ nào đi chăng nữa, người chơi vẫn sẽ bắt đầu bằng việc lựa chọn trong số nhiều nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật đều có vũ khí, bom và thông số hoàn toàn khác biệt. Nhân vật thứ tư có tên là Loop (chỉ xuất hiện trong chế độ Version B) có lẽ là nhân vật hiệu quả nhất. Bất kể lựa chọn nhân vật nào, hình ảnh của nhân vật đó sẽ xuất hiện ở các cạnh của màn hình.

Một trong những đặc điểm độc đáo của game bắn súng không gian Bullet Soul là sau khi tiêu diệt kẻ thù, tất cả các viên đạn đã bắn ra trước đó sẽ trở thành làn khói vô hại. Như vậy, nếu nhanh chóng giải quyết các tên địch xuất hiện trên màn hình, người chơi có thể dọn sạch màn hình bao gồm hàng đống viên đạn đang bay đến.

Tiêu diệt kẻ thù để vô hiệu hóa đạn chúng bắn ra là hệ thống đơn giản khiến game Bullet Soul trở nên đỡ khó hơn nhiều so với các game bắn súng không gian khác. Sau khi chơi game một thời gian, các tên trùm (boss) sẽ xuất hiện trên màn hình và bắn ra hàng trăm viên đạn khác nhau. Những viên đạn đó chỉ biến mất mỗi khi người chơi phá hủy một phần của tên trùm. Người chơi khó có thể vượt qua game này mà không né tránh và lựa chọn vị trí phù hợp.

Game bắn súng không gian cho PC Bullet Soul có hệ thống xếp hạng được phát triển tương đối kỹ càng. Sau khi hoàn thành một trong năm bài chơi của game, người chơi sẽ nhận được huy chương vàng, đồng hoặc bạch kim tùy thuộc vào quá trình chơi game của mình. Để giành lấy các huy chương bạch kim, người chơi cần phải tìm ra cách lấy điểm thưởng (bonus) được ẩn giấu trong từng bài chơi.

Điểm thưởng trong game bắn súng không gian Bullet Souls bắt nguồn từ việc phá hủy một số vật thể nhất định, đánh bại kẻ thù và các tên trùm theo cách riêng. Nếu chơi game bắn súng không gian Bullet Souls ở chế độ Version B, các yêu cầu về điểm số sẽ hợp lý hơn nhiều so với chế độ chơi game mặc định.

Lựa chọn vũ khí phù hợp trong game bắn súng không gian mới BULLET SOUL cho máy tínhLựa chọn vũ khí phù hợp trong game bắn súng không gian mới BULLET SOUL cho máy tính

Game hỗ trợ cho nhiều người chơi ở gần

Hầu hết các game bắn súng không gian hấp dẫn đều hỗ trợ cho nhiều người chơi ở gần (Local Multiplayer) và game Bullet Soul không phải là ngoại lệ. Người chơi thứ hai có thể tham gia vào bất cứ thời điểm nào trong ván chơi chính (chế độ bình thường hoặc Version B). Tuy nhiên, các chế độ khác như Bancho và Caravan đều chỉ dành cho một người chơi.

Vì hai người chơi buộc phải lựa chọn các phi thuyền vũ trụ khác nhau nên không thể chơi theo kiểu lựa chọn hai nhân vật Loop. Dù vậy, người chơi nhất định sẽ cảm thấy thích thú khi khám phá game trong khoảng nửa tiếng đồng hồ cùng với một người bạn nào đó. Người chơi được phép tiếp tục chơi game (continue) bao nhiêu lần cũng được nên sẽ bớt cảm giác căng thẳng khi phải cố gắng phân biệt xem đâu là đạn của mình, đâu là đạn của vô số kẻ địch đang xuất hiện trước mặt.

Mua game qua Steam, xem yêu cầu hệ thống và có trải nghiệm tuyệt vời

Hầu hết mọi thứ trong game Bullet Soul đều được tối ưu hóa dành cho tay cầm. Người chơi được phép tùy chỉnh vị trí của các nút, thay đổi các nút bắn một viên đạn, bắn nhiều viên liên tiếp, thả bom và kích khởi.

Người chơi cũng có thể sử dụng bàn phím dù không phải là phương pháp lý tưởng để chơi game bắn súng không gian Bullet Soul. Game này không cho phép tùy chỉnh các nút trên bàn phím. Dù các nút điều khiển mặc định cũng tương đối hợp lý nhưng nếu có thể tùy chỉnh chúng thì sẽ thuận tiện hơn nữa.

Yêu cầu hệ thống của game bắn súng không gian Bullet Souls tương đối hợp lý nên ngay cả các thiết bị có card đồ họa tích hợp như Surface Pro đời đầu cũng có thể chạy được game này.

Game bắn súng không gian Bullet Souls cho máy tính chưa cung cấp cho người chơi nhiều tùy chọn đồ họa. Người chơi chỉ có thể lựa chọn chế độ cửa sổ hoặc chế độ toàn màn hình và làm mượt đồ họa (khử răng cưa). Game này chạy ở định dạng 720p bất kể màn hình có độ phân giải như thế nào. Mong rằng nhà phát triển sẽ giải quyết một số lỗi còn tồn đọng của game bắn súng không gian này.

Bạn có thể mua rồi tải BULLET SOUL qua Steam cho máy tính ngay bây giờ.

Sử dụng tuyệt chiêu trong game bắn súng không gian mới BULLET SOUL cho máy tính
Sử dụng tuyệt chiêu trong game bắn súng không gian mới BULLET SOUL cho máy tính

Yêu cầu cấu hình game BULLET SOUL

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7/8.1/10
  • Bộ xử lý Core i3 Sandy Bridge trở lên
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • Đồ họa Intel HD Graphics Series (cần cấp phát 1 GB bộ nhớ)
  • DirectX phiên bản 9.0
  • 3 GB dung lượng lưu trữ còn trống
  • Card âm thanh: Thiết bị âm thanh tương thích với Direct Sound
  • Lưu ý thêm: Khuyên dùng tay cầm tương thích với Xbox 360

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7/8.1/10 (64 bit)
  • Bộ xử lý Core i5 Ivy Bridge trở lên
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • Đồ họa Geforce (VRAM 1 GB trở lên)
  • Phiên bản DirectX 9.0
  • Còn trống 3 GB dung lượng lưu trữ
  • Card âm thanh: Thiết bị âm thanh phù hợp với Direct Sound
  • Lưu ý thêm: Nhà phát triển khuyên rằng người chơi nên sử dụng tay cầm phù hợp với Xbox 360

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 190
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm