Bum Simulator: Những cách kiếm tiền nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Bum Simulator là một trò chơi sandbox bùng nổ sự hài hước với các nhân vật đáng nhớ. Nhập vai tên ăn mày lang thang khắp thành phố, ngoài sự sống còn hàng ngày, người chơi còn có thể ném chim bồ câu vào mọi người và xem họ hoảng loạn. Game thủ cũng có thể nâng cấp những chú chim và để sự hỗn loạn ngự trị thống trị khu phố.

Game sandbox mô phỏng cuộc sống của tên ăn mày trong thành phố - Bum Simulator
Game sandbox mô phỏng cuộc sống của tên ăn mày trong thành phố - Bum Simulator

Việc sinh tồn hàng ngày rất mệt mỏi vậy nên game thủ cần có một nơi trú ẩn ấm cúng, xây dựng và tùy chỉnh các căn cứ bằng bìa cứng, cùng với hệ thống phòng thủ để tránh các cuộc tấn công của băng đảng đối thủ.

Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng trong Bum Simulator, giúp cuộc sống làm ăn xin của người chơi trở nên dễ thở hơn, khiến căn cứ phế liệu của mình bền vững hơn.

Những cách kiếm tiền nhanh chóng trong Bum Simulator

Bước 1: Xây dựng

Đầu tiên người chơi cần đặt nhiều căn cứ Bum Shelters. Với 10.000 đô la, người chơi sẽ có 15 căn cứ trú ẩn.

Cách xây dựng nơi trú ẩn

Đi vào cây kỹ năng và chọn kỹ năng Better Tools. Điều này sẽ làm giảm chi phí vật liệu của tất cả các công trình xây dựng, giúp người chơi tiết kiệm được nhiều thứ hơn.

Sau đó mọi người sẽ cần 1 Aluminum Sheet, 2 Cardboard và 1 Wood, tất cả đều dễ dàng để thu thập, cho phép game thủ bắt đầu chế tạo căn cứ trú ẩn đầu tiên của mình.

Bước 2: Mua thuốc lá

Đi đến một cửa hàng và mua 20 điếu thuốc với giá 5 đô la. Lưu ý rằng nếu mọi người đã xây dựng một vài nơi trú ẩn, hãy mua thêm 20 điếu thuốc khác.

Bước 3: Kiếm tiền

Bây giờ đã đến lúc ngả lưng nghỉ ngơi và bán cho Creeps 1 điếu thuốc lá để thu về 5 đô la. Mỗi khi làm điều này, người chơi sẽ mất khoảng 30 giây để nhận được 5 đô la.

Vì vậy, nếu có 10 nơi trú ẩn, người chơi sẽ nhận được 6000 đô la sau 1 giờ. Game thủ càng xây dựng được nhiều căn cứ trú ẩn thì càng kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Cập nhật: 24/05/2023
  • 114 lượt xem
Xem thêm: Bum Simulator