Những mẹo chơi Melon Playground

  • 1 Đánh giá

Đối với những ai đang tìm kiếm một trò chơi để giải tỏa áp lực thì Melon Playground cho Android sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mang đến không gian vô hạn để game thủ hủy diệt mọi thứ.

Melon Playground không chỉ là một trò chơi, đó là nơi để người chơi tự do thực hiện các vụ nổ và phá hủy. Thỏa sức tự do làm những gì mình muốn với những hình nộm để xả stress và thư giãn. Vì vậy, nếu không biết cách đạt được kết quả tốt nhất, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết những mẹo chơi Melon Playground dành cho tân thủ.

Chọn bản đồ trong Melon Playground

Khi lần đầu tham gia trò chơi với tư cách là tân thủ Melon Playground, người chơi sẽ được cung cấp tùy chọn để chọn bản đồ của mình. Điều này có nghĩa là mọi người có thể lựa chọn giao diện để chơi game. Sẽ có một số tùy chọn được cung cấp ở đây để lựa chọn và chọn bất kỳ bản đồ nào mình thích.

Chọn một Living

Điều đầu tiên cần làm trong Melon Playground chọn Living, nhân vật sẽ xuất hiện trên màn hình với 4 lựa chọn như sau: Melon, Pumpkin, Corn và Apple. Việc chọn một trong số chúng có thể được thực hiện bằng cách nhấp vào thanh menu từ phía bên trái màn hình của mình. Nếu đã chọn một Living, game thủ vẫn có thể thay thế bằng một Living khác bằng cách xóa mọi thứ và chọn lại.

Tùy chỉnh Living để nắm giữ các đồ vật

Sau khi chọn được nhân vật cho mình, game thủ sẽ tùy chỉnh nó để giữ mọi thứ trong trò chơi. Từ cùng một menu chọn Living, người chơi sẽ thấy vũ khí để lựa chọn, có thể là súng trường, dao hoặc bất cứ thứ gì. Tùy thuộc vào những gì muốn làm với Living của mình, người chơi có thể chọn vũ khí từ nhiều lựa chọn khác nhau.

Bằng cách nhấp vào vũ khí mình thích và đặt nó vào nơi muốn lắp vào, game thủ sẽ có thể tùy chỉnh vũ khí cho bất kỳ việc gì bạn đang làm. Ví dụ, lấy khẩu súng trường và kéo nó vào tay Living. Sau đó, nó sẽ khiến Living giữ nó, và người chơi có thể tự do đặt nó bằng cách nhấp vào phía bên trái của công cụ menu.

Sử dụng bom

Ngoài tất cả các loại vũ khí, còn có 7 loại bom được sử dụng trong Melon Playground như sau: Sticky, Bomb, Push Grenade, Flash Grenade, C4, Fougasse, Landmine, Molotov. Cách thức hoạt động của mỗi loại bom này cũng sẽ khác nhau và tùy thuộc vào mức độ hủy diệt mà người chơi dự kiến ​​sẽ thực hiện bằng bom, do có mọi người có thể chọn bất kỳ loại bom nào mình thích từ trò chơi.

Cách để gắn kết Furniture hoặc Living cùng nhau

Nếu muốn Living hoặc các vật phẩm gắn kết với nhau, hãy thực hiện điều đó theo hướng dẫn này. Có một biểu tượng tương tự như dấu cộng trên màn hình, người chơi cần nhấp vào đó ở bước đầu tiên. Để làm được điều này, mọi người cần phải có 2 Living hoặc 1 Living cùng một món đồ.

Người chơi có thể tìm thấy một sợi dây bằng cách nhấp vào biểu tượng được đề cập này và có một số loại để lựa chọn theo ý muốn. Và bằng cách nhấp vào nó từ vật này sang vật khác, hoặc Living này sang Living khác, game thủ sẽ có thể gắn chúng lại với nhau.

Cách ngăn Living thực hiện một số hành động nhất định

Mẹo cuối cùng trong hướng dẫn chơi Melon Playground là về cách game thủ sẽ ngăn Living của mình làm một số việc nhất định. Đối với điều này, trò chơi có tùy chọn dừng hoạt ảnh được thực hiện bằng cách nhấn đúp vào Living. Nếu làm như vậy cho dù Living đang ngồi hay làm bất cứ điều gì trên màn hình, Living sẽ dừng công việc đang làm.

Cập nhật: 21/12/2023
  • 636 lượt xem
Xem thêm: Melon Playground