Những thông tin mới nhất về EA Sports FC 25

  • 1 Đánh giá

Theo lộ trình hằng năm, EA Sports FC 25 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Các tính năng, đội mới, các thử thách trong Career Mode, những thay đổi trong Ultimate Team đang được những người hâm mộ series trò chơi điện tử bóng đá nổi tiếng này vô cùng mong đợi. Dù EA chưa tiết lộ nhiều điều về phần mới nhất của loạt game thể thao ăn khách nhất này, nhưng dưới đây là những thông tin mới nhất về EA Sports FC 25, bao gồm ngày phát hành, gương mặt đại diện,...

Ngày phát hành EA Sports FC 25

Ngày phát hành chính thức của loạt game này theo truyền thống từ những năm trước thường được xác nhận vào thứ sáu cuối cùng của tháng 9, tức là EA Sports FC 25 có thể sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 9 năm 2024.

EA Sports FC 25 cũng có ưu đãi truy cập sớm, cho phép những người đặt hàng trước chơi sớm hơn vào ngày 20 tháng 9 năm 2024.

Các nền tảng chơi EA Sports FC 25

Giống như EA Sports FC 24, EA Sports FC 25 sẽ có thể chơi được trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Trò chơi cũng có sẵn để chơi trên PS4, Xbox One và Nintendo Switch, mặc dù cần lưu ý rằng chỉ có phiên bản tiêu chuẩn có sẵn trên Switch.

Gương mặt đại diện của EA Sports FC 25

Jude Bellingham được xác nhận là gương mặt đại diện mới cho EA Sports FC. Tiền vệ người Anh đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid tiếp quản vị trí này của Erling Haaland, gương mặt đại diện của EA Sports FC 24.

Trong một hình ảnh quảng cáo trước buổi ra mắt đầu tiên của trò chơi mới, trang bìa của phiên bản tiêu chuẩn có hình Bellingham trong bộ đồ thi đấu Real Madrid.

Bìa của phiên bản Ultimate cũng có hình Bellingham, nhưng đồng thời cũng có sự xuất hiện của các cầu thủ nổi tiếng trong quá khứ và hiện tại như David Beckham, Zinedine Zidane, Gianluigi Buffon và Aitana Bonmati.

Trailer EA Sports FC 25

Đoạn giới thiệu đầu tiên của EA Sports FC 25 đã được tiết lộ vào ngày 17 tháng 7 năm 2024 và mọi người có thể xem ngay trong video bên dưới.

Cập nhật: 18/07/2024
  • 27 lượt xem
Xem thêm: EA Sports FC