Bumble cho iOS 5.300.0 Ứng dụng ghép cặp, trò chuyện và hẹn hò

Tải về

Hàng triệu người đã đăng ký Bumble để bắt đầu xây dựng những mối quan hệ có giá trị, tìm kiếm bạn bè và tạo ra những liên hệ gắn kết. Với Bumble, việc kết bạn mới chưa bao giờ dễ dàng đến thế, và biết đâu trong số đó, bạn lại tìm thấy định mệnh của đời mình.

Bumble cho bạn gặp gỡ những người thực

Ứng dụng kết bạn Bumble đang nỗ lực để xóa bỏ sự kỳ thị về hẹn hò trực tuyến bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn chưa từng có để thể hiện sự tôn trọng. Nhờ đó, hàng triệu người đang sử dụng Bumble để xây dựng các mối quan hệ có giá trị mỗi ngày.

Hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và kết nối trong Bumble

Bumble đi đầu trong công nghệ mai mối bằng cách cung cấp một ứng dụng cho phép người dùng phát triển nhiều thứ hơn là chỉ kết nối lãng mạn. Bạn sẽ vuốt qua các kết nối tiềm năng ở ba chế độ khác nhau, gồm:

  • Bumble Date: Trong Bumble Date, phái nữ hành động trước. Ứng dụng hẹn hò này đã thay đổi các quy tắc cổ xưa để bạn có thể hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa một cách tôn trọng.
  • Bumble BFF: Cuộc sống tốt hơn khi có bạn bè, cho dù bạn là người mới đến một thành phố hay đang tìm cách mở rộng vòng kết nối của mình. Đây là chế độ để bạn dễ dàng kết bạn mới.
  • Bumble Bizz: Sử dụng Bumble Bizz để tạo các mối liên kết, tìm người cố vấn và tạo cơ hội nghề nghiệp mới.

Bumble là ứng dụng đầu tiên mang tính năng hẹn hò, tìm bạn và xây dựng sự nghiệp vào một nền tảng mạng xã hội duy nhất.

Phái nữ là người chủ động trong Bumble và phái nam sẽ đáp lại phản hồi trong 24 giờ

Thay đổi các quy tắc của trò chơi

Tại Bumble, con gái là người chủ động. Trong những cuộc ghép đôi khác giới, phái nữ có 24 giờ để thực hiện hành động đầu tiên và phái nam có 24 giờ để đáp lại.

Ở cuộc ghép đôi đồng giới, một trong hai người có 24 giờ để hành động trước tiên, trong khi cá nhân kia có 24 giờ để phản hồi, nếu không kết nối sẽ hết hạn. Nhờ tính năng này, những người được ghép cặp sẽ mạnh dạn hơn để thực hiện bước làm quen đầu tiên. Có tới hơn 3 tỷ tin nhắn được Bumble truyền tải cho tới nay.

Lưu ý, ứng dụng Bumble được cung cấp để mọi người tải xuống và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, nhà phát triển cũng cung cấp các gói đăng ký tùy chọn (Bumble Premium và Bumble Boost) và các dịch vụ trả phí sử dụng một lần hoặc nhiều lần mà không cần đăng ký (bao gồm cả Spotlight và SuperSwipes).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.300.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bumble