Lovelink cho iOS 1.9.4 Game nhập vai hẹn hò lãng mạn thú vị

Tải về

Lovelink - Chapters of Love là một game nhập vai mô phỏng hẹn hò ảo, cho phép người chơi ghép cặp với các nhân vật thú vị và điều hướng một cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn. Với hơn 85 nhân vật cùng với nhiều người mới được thêm vào hàng tuần, bạn sẽ luôn tìm thấy đối tượng đặc biệt khuấy động cuộc sống của mình.

Trong Lovelink, bạn chỉ cần vuốt để tìm đối tượng của mình

Cốt truyện của game Lovelink

Bạn là một trong những người dùng Lovelink - một ứng dụng hẹn hò. Bạn vuốt sang trái (x) để từ chối hoặc vuốt sang phải (❤) để chấp nhận người muốn ghép cặp. Bạn cũng có thể xem thông tin về đối phương tiềm năng bằng nhấp vào biểu tượng thông tin (i) màu đỏ. Tuy nhiên, bạn cũng phải chờ người kia chấp nhận thì hai bạn mới chính thức ghép cặp với nhau.

Sau đó, bạn và người ấy có 24 giờ để bắt đầu trò chuyện. Nếu trong thời gian đó mà hai người vẫn chưa mở lời thì cuộc ghép đôi này có thể bị hủy,

Các buổi hẹn hò trực tuyến này sẽ chuyển sang ngoại tuyến tại một số thời điểm nhất định trong cuộc trò chuyện. Khi họ quay lại, bạn có 24 giờ để tiếp tục trò chuyện với họ. Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn khi nhắn tin và hẹn hò, các mối quan hệ sẽ được cải thiện với tốc độ khác nhau. Các biểu tượng cảm xúc bên cạnh tên cuộc ghép đôi sẽ cho bạn biết mức độ mối quan hệ của mình.

Có hàng chục nhân vật và chọn hẹn hò với người bạn muốn

Tải game Lovelink - Chapters of Love cho iOS

Game Lovelink - Chapters of Love bắt chước cơ chế hoạt động của các ứng dụng hẹn hò ảo ở dạng văn bản. Trong game, bạn sử dụng một ứng dụng hẹn hò để trò chuyện với người mình muốn. Sau thời gian trò chuyện thì hai người sẽ tiến đến hẹn hò.

Nếu hai người dừng cuộc ghép đôi sau đó lại tái hợp thì câu chuyện của họ sẽ tiếp tục chứ không bắt đầu lại từ đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 136,2 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lovelink

Liên quan, thay thế